Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Bayern: Thiago Alcantara phẫu thuật thành công

Thứ Sáu 24/10/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua quá trình phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối, tiền vệ người Tây Ban Nha đang bắt đầu bước vào giai đoạn điều trị để phục hồi hoàn toàn. Dự kiến, Thiago sẽ phải nghỉ vài tháng dưỡng thương trước khi có màn tái xuất trở lại sân cỏ.

thiago alcantara
Thiago Alcantara vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công

Có lẽ, Thiago cũng là một trong số những cầu thủ tài năng nhưng “đen đủi” bậc nhất thế giới, đặc biệt là kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Bayern vào mùa Hè năm ngoái. Chính xác, đây đã lần thứ 4 tiền vệ gốc Brazil dính chấn thương tại sân Allianz Arena, trong đó có 2 chấn thương nghiêm trọng khiến anh gần như không thể tham gia đóng góp gì cho Hùm xám.

Cách đây không lâu, sau khi bất ngờ gặp vấn đề với dây chằng đầu gối, Thiago thậm chí còn phải thốt lên rằng: “Tại sao luôn là tôi”. Dường như, bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng cảm thấy số phận của mình quá… hẩm hiu. Về phần Bayern, đích thân HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng thừa nhận sự sai xót của bộ phận y tế trong việc chẩn đoán và theo dõi chấn thương của Thiago, qua đó khiến cho tình hình của ngôi sao người Tây Ban Nha trở nên nghiêm trọng hơn.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo những thông tin từ trang web chính thức của đội bóng xứ Bavaria xác nhận thì Thiago đã phẫu thuật thành công. Hiện tại, cựu cầu thủ Barca đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn điều trị trước khi bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, chắc chắn Thiago sẽ phải mất một khoảng thời gian tương đối lâu mới có thể trở lại thi đấu.

Trang chủ Bayern đưa ra thông báo: “Ca phẫu thuật diễn ra ở Barcelona đã thành công và không gặp bất kỳ vấn đề gì. Thế nhưng, Thiago sẽ phải trải qua quãng thời gian nghỉ dài ngày, dự kiến là vài tháng trước khi bình phục và trở lại sân cỏ”.

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất châu Âu, Thiago đã được HLV Pep Guardiola chiêu mộ về Bayern với tham vọng xây dựng một Hùm xám hoàn toàn mới theo phong cách tiki-taka. Mặc dù vậy, liên tiếp những chấn thương ở mùa giải năm ngoái cho đến tận bây giờ đã khiến cho tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha phần nào bị thui chột. Dù sao, với những tin vui từ tình hình của Thiago, các CĐV đội bóng xứ Bavaria cũng đang kỳ vọng sau khi trở lại, tiền vệ 23 tuổi sẽ đem đến những “làn gió mới” cho nhà ĐKVĐ nước Đức.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X