Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, người hùng Welbeck hứa không phụ lòng thầy Wenger

Thứ Năm 02/10/2014 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ Galatasaray nhờ công lớn của Danny Welbeck với một hattrick. Kết thúc trận đấu, tiền đạo 23 tuổi tỏ ra vô cùng phấn khích và tuyên bố anh sẽ làm tất cả vì ông thầy Wenger.

Cú đúp của Welbeck thể hiện đầy đủ phẩm chất nơi anh
Welbeck đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ Galatasaray

Đêm qua Arsenal đã có trận đấu thứ 2 tại Champions League khi tiếp đón đối thủ Galatasaray trên sân nhà. Pháo thủ đang ở vào một tình thế cực kỳ khó khăn khi họ vừa thất thủ 0-2 trong ngày ra quân gặp Dortmund, hơn nữa lại gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự khi thiếu vắng 2 trụ cột ở hàng tiền vệ là Mikel Arteta và Aaron Ramsey.

Tuy nhiên trong hoàn cảnh ngặt nghèo đó, Arsenal lại có một trận thắng tưng bừng 4-1 trên sân nhà Emirates với sự toả sáng của tiền đạo Danny Welbeck. Cầu thủ từng bị coi là món “hàng thải” tại Manchester United đã có một ngày thi đấu cực hay và đóng góp một hattrick vào chiến thắng chung của toàn đội.

Sau trận đấu Welbeck tỏ ra vô cùng phấn khích và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với HLV Wenger khi đã đặt niềm tin ở anh: “Tôi cảm thấy cực kỳ phấn khích khi ghi được bàn thắng nhưng trên hết tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi đã có được những điểm số cần thiết và đó là điều rất quan trọng sau trận đấu đầu tiên không thành công. HLV Wenger đã đặt rất nhiều niềm tin ở tôi và tôi thật sự  biết ơn vì được trao cơ hội ra sân tối nay. Chỉ cần được trao cơ hội ra sân, tôi hứa sẽ làm mọi việc để làm ông ấy cảm thấy hạnh phúc.”

Quả thật sau màn trình diễn tệ hại của Welbeck trong những trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal, đặc biệt là trong trận thua Dortmund, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo này. Tuy nhiên HLV Wenger đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ học trò của mình và luôn nhẫn nại trao cơ hội cho Welbeck. Kết quả là giờ đây tiền đạo 23 tuổi đã dần hoà nhập với lối chơi của toàn đội và tìm được sợi dây liên lạc với các cầu thủ tuyến dưới như Ozil hay Alexis Sanchez.

Đáp lại tấm chân tình của cậu học trò, HLV Wenger cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của Welbeck trong trận đấu đêm qua: “Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy có bản năng săn bàn của một sát thủ, cậu ấy đã tiến bộ, thi đấu tích cực hơn, chạy nhiều hơn và dứt điểm chính xác hơn.”

Với sự toả sáng của Welbeck, Arsenal đã có 3 điểm đầu tiên để leo lên vị trí nhì bảng D với 3 điểm trong tay. Trong trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Dortmund đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 ngay trên sân của Anderlecht để vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X