Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam thua bạc nhược tân binh V.League

Thứ Năm 28/11/2013 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã thua với tỷ số tối thiểu trước Hùng Vương An Giang, tân binh V.League, trên sân Gò Đậu vào chiều 27/11.

So với trận thắng Tây Ninh cách đây 3 ngày, U23 đã thay đổi 4 vị trí trong đội hình xuất phát. Đó là vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Đinh Tiến Thành, tiền vệ Mạnh Dũng và tiền đạo Mạc Hồng Quân. Các cầu thủ chơi theo sơ đồ 4-1-4-1.

U23 Việt Nam hoàn toàn bất lực trước An Giang.
U23 Việt Nam hoàn toàn bất lực trước An Giang.

Trong khi đó, An Giang tung ra sân nhiều cầu thủ đang trong quá trình thử việc. Nhóm nổi bật trong số đó là những cựu binh từng thi đấu ở V.League nhiều năm như Vincent Bossou, Phan Thanh Bình, Đinh Hoàng Max. Vì cần chứng tỏ với huấn luyện viên Nhan Thiện Nhân để chốt đội hình nên các cầu thủ của tân binh V.League chơi rất quyết tâm.

Lối đá khá rát của An Giang khiến các cầu thủ U23 VN có phần "nhát". Họ không thật sự chơi hết khả năng trong những pha tranh chấp 50-50. Chính vì thế, trong suốt hiệp 1, U23 VN chơi rất rời rạc. Họ chỉ tạo ra một cơ hội ăn bàn là cú sút trúng xà ngang của Vũ Minh Tuấn.

Trong khi đó, An Giang chơi rất chắc chắn và tận dụng tối đa cơ hội. Phút 45, tận dụng việc hàng thủ U23 Việt Nam lơi lỏng kèm người, tiền đạo Felix bật cao đánh đầu ghi bàn cho An Giang. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc lần lượt rút ra Mạnh Dũng, Hồng Quân, Huy Hùng, Quang Hùng, Văn Thắng để tung vào sân Minh Tuấn, Danh Ngọc, Phi Sơn, Thanh Hiền, Hải Huy và chuyển sang chơi theo sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, cũng như hiệp 1, U23 Việt Nam chơi rất bế tắc, không thể nào tìm được bàn gỡ.

Đây là trận thua thứ 2 của U23 VN trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27. Trước đó, U23 VN đã để thua B.Bình Dương ở chung kết BTV Cup 2013. Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi thất vọng với các cầu thủ, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Họ chuyền ngang quá nhiều. Trong khi đó, hàng thủ lại chơi không tập trung. Xin người hâm mộ cứ kiên nhẫn chờ đợi, đội sẽ hoàn thiện trước SEA Games”.

Sau đây 3 ngày, U23 VN sẽ tham gia trận đấu tập huấn cuối cùng với câu lạc bộ TP.HCM trên sân Thống Nhất trước khi ban huấn luyện chốt danh sách dự SEA Games.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X