Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ cho các cầu thủ trong “danh sách đen” cơ hội cuối

Thứ Năm 24/07/2014 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc thanh lọc đội hình mạnh mẽ trong mùa hè này, rất nhiều cầu thủ đang nằm trong danh sách thanh lý của HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên ông thầy người Hà Lan sẽ cho những cầu thủ này cơ hội cuối cùng trước khi đưa ra quyết định của mình.

Với việc trải qua một mùa giải cực kỳ đáng thất vọng khi kết thúc ở vị trí thứ 7 ở Premier League, mùa hè năm nay đã được dự báo trước là sẽ có nhiều biến đổi trong đội hình của MU. Và quả thật, ngay từ khi HLV Louis Van Gaal bước chấn xuống sân bay tại Manchester, đã có những thông tin cho rằng ông đã lên sẵn một “danh sách đen” gồm các cầu thủ thuộc dạng cần thanh lý khi không thể hiện được phong độ tốt trong mùa giải vừa qua.

Tiếp quản công việc ở Quỷ đỏ, HLV Van Gaal áp dụng kỷ luật thép đối với các học trò.
Van Gaal sẽ cho các cầu thủ trong "danh sách đen" một cơ hội cuối

Tuy nhiên có vẻ như HLV Louis Van Gaal sẽ không đồng loạt “xử trảm” cùng một lúc cả chục cầu thủ mà sẽ trao cho họ cơ hội cuối cùng. Cụ thể trong chuyến du đấu mùa hè này, HLV Van Gaal sẽ cho các cầu thủ đang có phong độ kém cơ hội để ra sân thi đấu và sau đó sẽ quyết định tương lai của họ.

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên trên đất Mỹ, HLV Van Gaal đã tuyên bố ông sẽ trao cơ hôi ra sân cho mọi cầu thủ:

“Tôi chưa thể nói trước điều gì. Tôi đã trao đổi với CLB rằng tôi sẽ không hành động khi chưa biết rõ nhưng cầu thủ mà mình có trong tay. Khi tôi là HLV tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ chơi theo cách mà tôi muốn và tôi sẽ quan sát họ thi đấu, từ đó tôi sẽ có câu trả lời cho những vấn đề của mình. Tôi sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ để họ có thể thể hiện bản thân dưới sự dẫn dắt của tôi.”

Đây được coi là một quyết định hợp lý khi Van Gaal có cơ hội để sát hạch lần cuối các cầu thủ trong dạng cần thanh lý cũng như cho các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một mùa World Cup cực kỳ căng thẳng. Thêm vào đó việc lọc lại bớt một số cầu thủ trong diện “dùng được” cũng sẽ đảm bảo đội hình của MU không quá mỏng trong tình cảnh họ vẫn chưa có được bản hợp đồng mới nào sau 2 cái tên Luke Shaw và Ander Herrera.

Một cầu thủ điển hình trong tình trạng bấp bênh giữa đi và ở là Javier Hernandez. Kể từ mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công trong màu áo Quỷ đỏ với 20 bàn thắng, “Hạt đậu nhỏ” đã dần đánh mất bản năng ghi bàn của mình và mùa vừa rồi, anh hầu như chỉ làm bạn với băng ghế dự bị.

Nói về trường hợp của Chicharito, HLV Van Gaal cho biết:

“Tôi sẽ quan sát cậu ấy thi đấu. Cậu ấy sẽ hội quân với cả đội vào hôm nay và giờ tôi có thể chứng kiến cậu ấy chơi bóng. Sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định của mình.”

Ngoài Chicharito, những cái tên còn lại trong “danh sách đen” của Van Gaal còn có Anderson, Wilfried Zaha, Nani, Tom Cleverley, Chris Smalling và Bebe. Ba cầu thủ khác cũng đang thuộc diện “xem xét” là Ashley Young, Rafael da Silva và Darren Fletcher.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X