Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Arsenal, sao trẻ Stuttgart đành "phũ" Man United

Thứ Năm 23/10/2014 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Rüdiger thừa nhận anh là một fan “ruột” của Pháo Thủ. Tuyên bố của hậu vệ trẻ này không khác nào gáo nước lạnh dội vào tham vọng sở hữu anh của MU, Chelsea hay Juventus.

Antonio Rüdiger chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã thành danh ở giải Bundesliga từ 3 năm nay. Kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao là thứ mà cầu thủ trẻ này không thiếu khi anh đã ra sân đến 76 trận cho Stuttgart cũng như phải đối đầu với những tên tuổi lớn nhất như Reus, Robben hay Lewandowski. Rüdiger được đánh giá có phong cách chơi bóng chững chạc, chắc chắn và cũng không kém phần lăn xả, quyết liệt, trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Stuttgart. Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh là bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2017 với đội bóng bang Baden-Württemberg.

rudiger
Antonio Rüdiger

Tài năng xuất chúng của Rüdiger không thể thoát khỏi “mắt xanh” của các ông lớn Châu Âu. Lần lượt Man United, Chelsea, Juventus, Porto và thậm chí… West Ham đều đã ngỏ ý muốn Stuttgart nhượng lại tài năng trẻ này. Bà Đầm Già nước Ý liên tục cử trinh sát viên theo dõi từng bước chạy của Rüdiger. Monaco thậm chí còn đi trước một bước khi gửi hẳn lời đề nghị hấp dẫn 15 triệu Euro cho đội bóng nước Đức trong hè vừa qua.

Mặc dù vậy, các đại gia Châu Âu có vẻ sẽ phải chịu thua hết Arsenal, mặc dù Pháo Thủ thậm chí còn… chưa thèm để ý đến Rüdiger. Đích thân hậu vệ 21 tuổi mới đây đã lên tiếng “tỏ tình” với đội chủ sân Emirates:

“Từ nhỏ tôi đã luôn mơ ước được thi đấu bóng đá đỉnh cao ở Premier League và Arsenal là điểm đến số một của tôi. Tôi đã theo dõi các Pháo Thủ từ thời của những Henry hay Bergkamp. Cho đến bây giờ, tôi vẫn xem đi xem lại các băng hình về họ trên YouTube. Áo số 17 của Alexis Sanchez cũng là trang phục ưa thích của tôi. Trái tim tôi chỉ dành cho Arsenal.”

Đối với Arsenal, rõ ràng họ không thể bỏ qua “viên ngọc” sáng giá này. Vị trí trung vệ của Arsenal từ lâu đã không còn được đánh giá quá cao. Sau khi Thomas Vermaelen ra đi, những gương mặt nổi bật nhất trong tay Arsene Wenger cũng chỉ là Per Mertesacker và Laurent Koscielny, vốn chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong khả năng phòng ngự. Giáo Sư hiểu rõ điều này và cũng đã gắt gao tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng, đồng thời cũng tạo động lực cạnh tranh cho các cầu thủ ổn định phong độ.

Pháo Thủ có vẻ đang quyết tâm trẻ hóa hàng thủ. Sau Hector Bellerin (Barcelona) hay Calum Chambers (Southampton), hàng loạt ngôi sao U21 như Rüdiger hay Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) có thể là những cái tên tiếp theo gia nhập sân Emirates.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X