Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam thua trận, ông Calisto vẫn khen học trò

Chủ Nhật 07/11/2010 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua CHDCND Triều Tiên 0-2, ĐT Việt đã kết thúc VFF SONHA Cup với vị trí thấp nhất. Tuy nhiên, HLV Calisto vẫn hài lòng về cách thi đấu của cầu thủ và tin rằng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công khi bước vào AFF Cup 2010.

HLV Calisto: ĐT Việt Nam kiểm soát được thế trận khá tốt

Trong trận đấu gặp ứng cử viên Vô địch CHDCND Triều Tiên, các tuyển thủ Việt Nam đã có thấy được những nét tiến bộ đáng kể trong việc tổ chức tấn công. Nhưng bàn thắng tiếp tục không dành cho đội chủ nhà, dù ĐT Việt Nam tạo ra không ít thời cơ.

Nhận xét về trận thua CDHCND Triều Tiên, HLV Calisto cho biết: “Hôm nay ĐT Việt Nam thua trận , nhưng hiệp 1 các tuyển thủ đã chơi không tồi. ĐT Việt Nam đã tạo một thế trận lấn lướt, kiểm soát được trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội có thể ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

HLV Calisto trong buổi họp báo sau trận gặp Triều Tiên

Bước sang hiệp đấu thứ 2, việc phải nhận bàn thua sớm đã khiến cho các cầu thủ không còn duy trì được tinh thần thi đấu, nền tảng thể lực xuống cũng là một nguyên nhân khiến Việt Nam không còn thi đấu tốt, những cầu thủ vào sân thay người không để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện trên sân.

Ở trận đấu gặp CHDCND Triều Tiên, các tuyển thủ Việt Nam đã thể hiện được nhiều nét tiến bộ so với 2 trận đầu đầu tiên. Ý đồ tấn công được triển khai tốt hơn, chỉ tiếc là không ghi được bàn thắng. Điểm yếu này có một phần nguyên nhân xuất phát từ những chấn thương mà đội tuyển đang gặp phải như Việt Thắng, Công Vinh.

ĐT Việt Nam chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất, nhưng khi bước vào thi đấu AFF Cup 2010 tôi tin mọi việc sẽ thuận lợi hơn. Hiện tại Việt Nam phải chia sẻ với Olympic để đá ASIAD và đây chưa phải là lực lượng mạnh nhất của ĐT Việt Nam, sau khi đội Olympic Việt Nam kết thúc ASIAD, tôi sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ cho đội tuyển, trong đó sẽ có ít nhất 1 tiền đạo. Để thi đấu tốt, họ vẫn cần có một khoảng thời gian thích ứng.

Nhìn lại trận thua CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam chỉ có 2 sự thay đổi nhân sự thế chỗ cho Thành Lương và Việt Thắng. Nhưng đã có một sự khác biệt lớn trong chất lượng lối chơi. Khi có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất, tôi tin tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt.

Thời gian còn lại chuẩn bị cho AFF Cup không còn nhiều, trong khi số trận giao hữu quốc tế đã hết. Sắp tới tôi sẽ liên hệ để có thêm 1-2 trận giao hữu trong nước, giúp cho các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup 2010.

HLV Jo In Chol: Việt Nam triển khai tấn công rất sắc bén

ĐT Việt Nam vừa để thua 0-2 trước CHDCND Triều Tiên, tuy nhiên HLV Jo In Chol vẫn dành cho đội chủ nhà những lời khen. Theo ông Jo In Chol: Đây là một trận đấu chất lượng, cầu thủ Việt Nam và CHDCND Triều Tiên đều cố gắng thi đấu hết khả năng của mình. Tôi đánh giá cao cách triển khai tấn công nhanh nhạy của ĐT Việt Nam, các bạn đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không may mắn, hoặc không tận dụng thành công.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X