Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi vẫn cay cú sau trận thua 1-3 trước Real

Chủ Nhật 26/10/2014 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xavi vẫn chưa nuốt trôi thất bại 1-3 trước Real trong trận El Clasico tối qua khi cho rằng Los Blancos thắng Barca nhờ những pha phản công.

Tối qua (25/10), Xavi và các đồng đội đã nhận thất bại 1-3 trước Real trên sân vận động Bernabeu trong trận cầu tâm điểm vòng 9 La Liga. Dù đã vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4, nhưng Barca đã không bảo toàn được thành quả của mình khi để Real ghi liền 3 bàn thắng, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng.
 

xavi
Xabi đã chơi không thực sự tốt trong trận đấu tối qua

Mặc dù thất bại đã trôi qua được một ngày nhưng Xavi, đội trưởng của Barca vẫn chưa nuốt trôi. Theo Xavi, Barca đã chơi rất hay trong hiệp một nhưng do không tận dụng được cơ hội nên để bị Real trừng phạt.

“Hôm qua trận đấu được chia đều cho cả hai bên, mỗi đội một hiệp. Hiệp một là hiệp thi đấu của Barca và hiệp hai là hiệp đấu của Real. Chúng tôi đã bị thủng lưới bàn thứ 2 từ một tình huống phạt góc.” – AS dẫn lời Xavi.

“Sau khi bị dẫn bàn, chúng tôi đã giúp cho họ thiết lập thế trận phản công. Hiệp một Barca chơi rất hay, chúng tôi muốn tiếp tục như vậy ở hiệp hai nhưng trong sau giờ nghỉ Real đã chơi rất hay.” – Xavi nói thêm.

“Chúng tôi có thể ghi được bàn thắng thứ hai nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội và bạn không thể làm được điều đó tại Bernabeu, bạn sẽ phải trả giá. Bàn thua thứ 3 là điều đáng tiếc khi chúng tôi bị đánh vào hai cánh. Real đã thắng nhờ những cuộc phản công mà chúng tôi không thể ngăn chặn họ.” – Xavi cho rằng Real thắng họ là nhờ phản công.

Sau trận thua này, Barca vẫn dẫn đầu La Liga với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với Real giờ chỉ còn là 1 điểm. Mới đây, Barca đã thông báo Iniesta dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, khiến cho những người hâm mộ đội bóng này không khỏi lo lắng cho đội nhà ở những vòng đấu tới.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X