Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xong: Real chiêu mộ thành công mục tiêu của M.U

Thứ Tư 04/03/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà gần như đã có được tân binh đầu tiên trong kỳ Chuyển nhượng Real Madrid mùa hè tới, đó là hậu vệ cánh phải xuất sắc Danilo của Porto.

Chuyen nhuong Real Madrid hinh anh
Danilo đã là người của Real Madrid

Trong những ngày vừa qua, truyền thông châu Âu bỗng chú ý tới cái tên Danilo sau khi được 3 đại gia lớn là MU, Barca và Real hỏi mua. Trong số những đội bóng này thì Barca là đội thiệt thòi nhất vì phải đợi tới năm 2016 thì mới được hoạt động trên TTCN. Trong khi đó Danilo muốn rời Porto ngay trong mùa hè 2015 để tìm một bến đỗ mới tươi sáng hơn. Vì vậy cuộc đua có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ là sự cạnh tranh giữa MU và Real Madrid. Tuần trước, nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị 25 triệu Euro nhưng đã bị từ chối tuy nhiên ngay khi Real ra giá thì họ đã có được điều mình cần.

Cũng cần phải nói thêm rằng, Danilo sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào năm 2016, vì vậy đội chủ sân Dragao muốn bán hậu vệ người Brazil ngay trong hè 2015 vì không muốn Danilo ra đi với dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ban đầu đội bóng Bồ Đào Nha muốn có 37 triệu Euro cho trường hợp của cầu thủ 23 tuổi này. Tuy nhiên chỉ có MU ra giá cao nhất là 25 triệu Euro nên mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Trong lúc mà “Quỷ đỏ” nước Anh đang chờ Porto xuống nước thì Real bất ngờ nhảy vào cuộc. Cái giá mà đội bóng Hoàng gia TBN đưa ra cũng khiến tất cả hài lòng, đó là 30 triệu Euro cho Danilo. Đây là lời đề nghị cao nhất Porto nhận được dành cho cựu cầu thủ của Santos, vì vậy việc đội bóng Bồ Đào Nha chấp nhận để Danilo ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Theo thông tin từ tờ AS, một tờ báo luôn có phóng viên “tháp tùng” các lãnh đạo của Real Madrid thì trong tuần qua 2 CLB đã có những cuộc đàm phán nghiêm túc về thương vụ chuyển nhượng Danilo. Sau nhiều lần nâng lên hạ xuống thì Porto và Real đã chốt lại giá Danilo ở mức 30 triệu Euro. Như vậy Real đã có tân binh đầu tiên trong mùa hè 2015 dù TTCN vẫn chưa mở cửa.

Sở dĩ các đội bóng lớn ở châu Âu rất “kết” Danilo bởi anh sở hữu tố chất của một hậu vệ Brazil điển hình. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu một tốc độ tuyệt vời cùng khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Dù là 1 hậu vệ nhưng Danilo đã ghi được tới 4 bàn và 1 đường kiến tạo cho Porto ở mùa giải này. Danilo được coi là cầu thủ rất hợp với vị trí chạy cánh trong sơ đồ 3-5-2 của MU, tuy nhiên do lấn cấn về tiền bạc mà “Qủy đỏ” đã để rơi cầu thủ này vào tay Real Madrid.

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X