Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure bất ngờ khen ngợi bộ đôi tân binh của M.U

Thứ Bảy 01/11/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm cuộc chạm trán Man City - Man United, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ quan điểm cho rằng Angel Di Maria và Radamel Falcao chính là những bản hợp đồng ấn tượng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vừa qua.

derby manchester di maria falcao hinh anh

Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch M.U trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ trận derby thành Manchester. Đây chính là trận cầu tâm điểm tại vòng 10 Premier League với sự chờ đợi của rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Trải qua một mùa Hè đầy biến động, Man Utd đang dần trở lại sau khi đã tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ đồng thời có thêm sự xuất hiện của HLV Louis van Gaal trên băng ghế chỉ đạo.

Về phần The Citizens, liên tiếp những thành tích thất vọng trong quãng thời gian gần đây đang khiến cho thầy trò HLV Pellegrini đứng trước nguy cơ về một cuộc “khủng hoảng nhẹ”. Do đó, một chiến thắng hoặc ít nhất là một màn trình diễn tích cực trước Quỷ đỏ vào thời điểm này sẽ giúp nhà ĐKVĐ Premier League tự tin hơn rất nhiều.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Yaya Toure bên phía CLB chủ sân Etihad đã thừa nhận rằng M.U đang sở hữu hai bản hợp đồng được xem là chất lượng nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi. Cụ thể, những cái tên mà ngôi sao người Bờ Biển Ngà đề cập đến chính là Di Maria và Falcao.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Toure cho biết: “5 bản hợp đồng ấn tượng nhất mùa Hè qua, tôi nghĩ chắc chắn phải có Di Maria rồi. Bên cạnh đó, James Rodriguez của Real cũng rất tuyệt vời. Man Utd còn có cả Falcao, anh ấy là một tiền đạo ở đẳng cấp hàng đầu thế giới và luôn biết cách ghi bàn trong bất kỳ thời điểm nào”.

derby manchester di maria falcao hinh anh 2

Ngoài ra, cựu tiền vệ Barca cũng bất ngờ khi đưa những người đồng đội cũ là Alvaro Negredo và Mario Balotelli vào danh sách trên: “Negredo đã chuyển sang Valencia. Cậu ấy đã chơi rất hay cùng chúng tôi trong mùa giải năm ngoái trước khi bị chấn thương. Tôi nghĩ rằng với năng lực của mình, Negredo hoàn toàn có thể tạo được tầm ảnh hưởng ở đội bóng mới. Dù sao, tôi cũng rất buồn bởi cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất mà tôi từng biết”.

“Balotelli là một người bạn tuyệt vời của tôi. Có thể trong quá khứ, cậu ấy gặp một vài vấn đề nhưng ở thời điểm này, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều và biết mình phải làm gì. Tôi hy vọng Balotelli sẽ chơi tốt trong màu áo Liverpool. Cậu ấy giống như em trai của tôi vậy”, Toure khép lại.

NAM ANH

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X