Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB Copa America 2015: Argentina thống trị, sạch bóng Brazil

Thứ Bảy 20/06/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi kết thúc lượt trận vòng bảng thứ 2, BTC Copa America đã chọn ra một đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất.


Một đội hình chất lượng được BTC Copa America 2015 lựa chọn sau khi lượt trận vòng bảng thứ 2 khép lại. Đáng chú ý khi trong danh sách ĐHTB này không có một đại diện nào của bóng đá Brazil. Điều này cũng dễ hiểu khi đội bóng vàng-xanh vừa thất bại 0-1 trước Colombia. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Samba đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Không có một cá nhân nào của Brazil chơi thực sự nổi bật. Không những vậy, ngôi sao sáng nhất của họ Neymar còn dính thẻ đỏ và bị cấm thi đấu tới 4 trận.
DHTB Copa America 2015 Argentina thong tri, sach bong Brazil hinh anh
ĐHTB Copa America 2015 sau lượt trận thứ hai
Cũng theo "Dream Team" mà BTC công bố thì Argentina áp đảo với sự xuất hiện của 3 cầu thủ, bao gồm: Messi, Aguero và Zabaleta. Ở lượt trận thứ 2, Messi và các đồng đội đã đánh bại Uruguay với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Messi lọt vào danh sách ĐHTB cho BTC bầu chọn. Ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng anh cũng có mặt trong danh sách này. Cũng ở trận đấu với Uruguay thì hậu vệ Zabaleta đã chơi rất tốt, bởi vậy không ngạc nhiên khi anh được BTC lựa chọn.

ĐT Colombia đã xuất sắc đánh bại Brazil với tỉ số 1-0, bởi vậy không khó hiểu khi họ cũng góp mặt tới 3 cầu thủ trong ĐHTB ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Copa America 2015. Những Murillo, Carlos Sanchez và Cuadrado là những cầu thủ của Colombia xuất hiện trong danh sách này. ĐT Chile sau trận hòa 3-3 với Mexico chỉ có duy nhất tiền vệ Vidal là có tên trong ĐHTB, ở trận đấu này ngôi sao của Juventus đã lập một cú đúp nhưng đội chủ nhà vẫn để Mexico cầm hòa 3-3. Những cầu thủ còn lại trong danh sách "Dream Team" mà BTC công bố bao gồm: Quinonez (Bolivia), Raldes (Bolivia), Samudio (Paraguay), Vuoso (Mexico).

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng (4-3-3)

Thủ môn: Quinonez (Bolivia)

Hậu vệ: Samudio (Paraguay), Murillo (Colombia), Raldes (Bolivia), Zabaleta (Argentina)

Tiền vệ: Vidal (Chile), Carlos Sanchez (Colombia), Cuadrado (Colombia)

Tiền đạo: Aguero (Argentina), Vuoso (Mexico), Messi (Argentina).

Video Brazil 0-1 Colombia (Copa America 2015)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X