Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dù có thế nào thì Lionel Messi vẫn là "Number 1"

Thứ Hai 29/06/2015 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero đã hết lời khen ngợi người đồng đội, người bạn thân Lionel Messi, dù cho chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đang thi đấu kém duyên tại Copa America 2015.

Du co the nao thi Lionel Messi van la Number 1 hinh anh
Messi vẫn tịt ngòi ở Argentina.

Argentina đã giành quyền vào bán kết Copa America 2015. Tuy nhiên, màn trình diễn của những vũ công Tango chưa thật sự thuyết phục và không xứng đáng với đội hình toàn siêu sao của thế giới. Trong đó, siêu tiền đạo Lionel Messi liên tiếp tịt ngòi và thể hiện sự “kém duyên” của mình trong màu áo ĐTQG.

Dù trải qua một mùa giải đại thành công với Barca (giành cú ăn 3) nhưng Messi lại đang tậm tịt khi mới chỉ ghi được 1 bàn sau 4 trận trong màu áo của Argentina tại Copa America 2015. Nên nhớ, bàn thắng duy nhất của Leo có được lại đến từ chấm penalty dù cho anh tung ra rất nhiều cú sút mỗi trận.

Việc Messi thi đấu kém duyên tại Argentina cũng đến từ một phần anh phải chịu sức ép quá lớn từ chiếc băng đội trưởng và một phần khác đến từ cái “dớp” khó giải. Kết quả trên cũng không thể khiến cho M10 tránh khỏi được những lời chỉ trích từ “miệng lưỡi” của truyền thông. Dù vậy, tiền đạo Sergio Aguero đã liên tiếp bênh vực Messi trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất kênh truyền hình TyC của Argentina.

Leo luôn muốn chơi tốt trong từng trận đấu nhưng có lẽ cậu ấy đang thiếu một chút may mắn. Tôi đã nói với cậu ấy rằng hãy bình tĩnh và nỗ lực thi đấu thì phần thưởng rồi cũng sẽ nhanh đến thôi. Cũng giống như việc cậu ấy thi đấu tại Barca, bàn thắng sẽ đến theo cách không ai ngờ tới. Điều quan trọng là chúng ta cần phải biết kiên nhẫn”. Aguero khuyên bảo Messi cần phải bình tĩnh.

Leo luôn phải chịu một áp lực rất lớn, đó là cảm giác mà cậu ấy đã gặp phải rất nhiều trong màu áo của Argentina. Mỗi khi ra sân, cậu ấy luôn muốn hướng trái bóng tới khung thành của đối phương và thể hiện khát khao thi đấu tới cháy bỏng. Dù không ghi bàn nhưng Leo vẫn là số một, vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Argentina”. Aguero hết lời bênh vực Messi.

Công bằng mà nói, dù đã trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn nhưng Messi vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của Argentina. Chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA luôn thể hiện khát khao thi đấu nhưng chỉ có điều anh chưa có duyên. Dù vậy, Messi tiếp tục trở thành niềm hy vọng số một của đại diện xứ Tango trong mục tiêu chinh phục chức vô địch Copa America 2015. Và người hâm mộ rất chờ đợi vào một khoảnh khắc thiên tài của Messi, điều mà anh thường xuyên làm được trong màu áo của Barca.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X