Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ bệnh hoạn" quấy rối Cavani bất ngờ được giảm án

Thứ Ba 30/06/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước sức ép từ đội chủ nhà Chile, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chấp nhận giảm án treo giò từ 3 trận xuống còn 2 trận cho trung vệ Gonzalo Jara.

Ke benh hoan quay roi Cavani bat ngo duoc giam an hinh anh
Jara bất ngờ được CONMEBOL giảm án.

Như đã đưa tin, trung vệ Gonzalo Jara đã có hành vi “thô lỗ” với Edinson Cavani trong trận Chile 1-0 Uruguay tại tứ kết Copa America 2015 cách đây không lâu. Hành động của Jara đã bị NHM làng túc cầu ném đá và gọi là “kẻ bệnh hoạn”. Trước đó, ngôi sao của Chile cũng đã một lần sờ vào chỗ “nhạy cảm” của Luis Suarez và bị lên án gay gắt.

Sau khi xảy ra sự việc, Liên đoàn bóng đá Uruguay (AUF) đã làm đơn khiếu kiện lên Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) và cho rằng hành động của Jara là phi thể thao. Trước tình hình trên, cơ quan cao nhất của Nam Mỹ đã giành cho ngôi sao của Chile một án phạt treo giò 3 trận.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Chile (ANFP) cho rằng án phạt mà CONMEBOL dành cho Jara là quá nặng. Thời gian qua, đội chủ nhà liên tiếp tạo sức ép buộc cơ quan cao nhất của Nam Mỹ giảm án. Phán ứng của họ cuối cùng đã có tác dụng khi CONMEBOL quyết định giảm án cho Jara xuống còn 2 trận. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1985 vẫn nghỉ hết Copa America 2015 bất chấp Chile đã giành quyền vào chung kết khi vừa đánh bại Peru với tỉ số 2-1 cách đây không lâu.

Với việc được giảm án phạt, Jara sẽ được tham dự trận đấu đầu tiên cùng Chile tại vòng loại World Cup 2018. Dù không thể có mặt trong trận chung kết Copa America 2015 nhưng quyết định trên cũng đá có phần nhẹ tay của CONMEBOL dành cho trung vệ của Chile. Ai cũng biết rằng, hành vi của Jara là phi thể thao và nó là nguyên nhân chính dẫn đến chiếc thẻ đỏ vô cớ của Cavani và khiến cho Uruguay bị loại một cách đầy đau đớn.

Xem video kẻ bệnh hoạn Jara quấy rối Cavani:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X