Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidal lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Chile

Chủ Nhật 16/06/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal cho rằng các đội bóng khác nên nể sợ Chile khi đội tuyển của anh rất muốn chứng tỏ mình sau vòng loại World Cup 2018 thất vọng.
Chile đã đăng quang ở 2 giải đấu Copa America gần nhất năm 2015 và 2016. Nhưng thế hệ vàng của Chile đã xuống dốc khi không thể lọt vào World Cup 2018.

Kể từ thời điểm đó, Chile đã trải qua một vài cuộc cải tổ đội hình. Và giờ đây, Vidal đang là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình Chile tham dự Copa America 2019.

Arturo Vidal lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Chile hình ảnh

Vidal lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Chile


Dù Chile mới có một vòng loại World Cup thất bại nhưng Vidal tin rằng đội bóng của anh vẫn có đủ tiềm năng để gây ấn tượng ở giải đấu năm nay.

“Đội bóng này nên nhận được sự sợ hãi từ các đối thủ, từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Chúng tôi hy vọng giải đấu này sẽ có những điều bất ngờ đến với mình. Nhưng chúng tôi sẽ giải quyết từng trận đấu một.

Mọi thứ bây giờ đều bắt đầu mới mẻ. Chúng tôi có một quá trình mới, những cầu thủ mới và những HLV mới. Chúng tôi phải mất rất nhiều ngày để nói chuyện và giải đáp những vướng mắc trong đội”.


Đối thủ đầu tiên của Chile ở giải đấu năm nay là khách mời Nhật Bản. Đội bóng châu Á mang đến giải đấu này một đội hình thiếu kinh nghiệm khi có tới 17 cầu thủ chưa được ra mắt đội tuyển quốc gia.

Một cầu thủ đáng chú ý là Takefusa Kubo, tân binh của Real Madrid và được mệnh danh là “Messi Nhật Bản”.
Vidal khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho thử thách mà Nhật Bản mang tới.

“Kubo là một cầu thủ chất lượng, đó là lý do cậu ấy đến Real Madrid. Chúng tôi đã theo dõi và phân tích cậu ấy. Vậy nên chúng tôi biết cách ngăn chặn cầu thủ này.

Nhật Bản là đội bóng tổ chức tốt, chơi rất tốc độ nên chúng tôi phải tập trung. Chúng tôi phải tấn công họ lúc đầu trận bởi ở giai đoạn sau, họ thường chuyển sang sơ đồ 4-5-1 và rất khó để ghi bàn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X