Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma – Atalanta: Thắng nổi không, Roma?

Chủ Nhật 28/09/2008 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai cũng nhìn thấy bàn thắng bị từ chối của Panucci trong trận thua Genoa hoàn toàn hợp lệ. Nhưng việc HLV Spalletti trút giận dữ lên trọng tài Brighi cho thấy ông không còn kiểm soát được đà sa sút không phanh của AS Roma.

Cái đầu gối đau nhức của Totti làm Spalletti bối rối, HLV 49 tuổi này đã không tìm ra được phương án giải bài toán vắng người đội trưởng. Thủ lĩnh mới De Rossi chơi không tệ, nhưng anh chưa đủ tầm ảnh hưởng để khích lệ tinh thần các đồng đội trong hoàn cảnh khó khăn. Đã vậy, De Rossi còn lĩnh thẻ đỏ trong trận thua Genoa và phải làm khán giả ở trận tiếp Atalanta.

Baptista đang dần hòa nhập với Giallorossi, nhưng chấn thương của tân binh người Brazil mới đây còn làm khó Spalletti thêm nữa. Ông sẽ phải sử dụng Menez, một người còn quá non kinh nghiệm và chưa để lại bất cứ ấn tượng nào trong những trận đã qua. Dù cầm bóng khá nhiều nhưng các đường tấn công của Roma luôn thiếu chính xác trong những đường chuyền cuối cùng. Phong độ kém thuyết phục của hàng công khiến Đội bóng áo Bã trầu phải nhờ cậy đến những tình huống cố định để ghi bàn.

Roma khó giành trọn vẹn được 3 điểm

Đối mặt với Roma tối nay là Atalanta, đội bóng đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Serie A. Sau 4 vòng đấu, đội bóng xứ Lombardia chỉ thủng lưới duy nhất một lần từ tình huống mắc lỗi ngớ ngẩn của thủ môn Coppola (thua Catania 0-1). Việc Atalanta giữ sạch lưới trước Siena, Bologna và Cagliari không phải thành tích quá ghê gớm, song cũng chứng tỏ lối chơi chắc chắn và đầy kỷ luật của họ.

HLV Del Neri đã thành công trong sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1. Hàng tiền vệ 4 người của Atalanta đã tạo thành một phòng tuyến vững chắc trước các hậu vệ. Ở phía trên, lão tướng Doni và trung phong cắm duy nhất Floccari luôn chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhất. Chín điểm thu được nhờ 3 trận thắng với cùng tỉ số 1-0 cho thấy Atalanta thực dụng đến mức nào.

Hàng phòng ngự của Roma đã thực sự rối loạn trước những pha di chuyển không bóng thông minh của các tiền đạo Genoa. Nếu tiếp tục thể hiện sự thiếu quyết liệt và tập trung như những trận gần đây, hàng thủ đội chủ nhà rất có thể sẽ bị xuyên thủng bởi những pha tập kích chớp nhoáng của Atalanta. trận này Roma phải thắng nếu không muốn lún sâu hơn xuống cuối BXH, nhưng rất khó để thầy trò HLV Spalletti làm được điều đó.

CON SỐ 4

Tỉ số 2-1 đã lặp lại trong cả 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội, trong đó Roma thắng 3 lần. Ngày 22/4/2007, thất bại 1-2 trên sân Atleti Azzurri d’Italia của Atalanta đã khiến Roma chính thức “nhường” Scudetto 06/07 cho Inter.

Cả 4 trận đấu đầu tiên tại Serie A 08/09 của Atalanta đều kết thúc với tỉ số rất … nhàm chán, 1-0. Đội bóng xứ Lombardia thắng 3 (trước Siena, Bologna và Cagliari) và thua 1 (trước Catania).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Roma: Doni; Cicinho, Mexes, Panucci, Tonetto; Aquilani, Brighi, Taddei, Perrotta; Menez, Vucinic.
Atalanta: Coppola; Garics, Talamonti, Manfredini, Bellini; Ferreira Pinto, Cigarini, Guarente, Padoin; Doni, Floccari.

DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X