Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/11): "Sát thủ trẻ thơ" mơ về một ngày trở lại Old Trafford

Thứ Ba 16/11/2010 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan săn đón Nicklas Bendtner, Solskjaer mơ về một ngày dẫn dắt Man Utd, Inter tiếp tục đón nhận hung tin,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 16 tháng 11.

* Milan săn đón Nicklas Bendtner

Đội bóng chủ sân San Siro đang có ý định tăng cường lực lượng trong kì CN mùa đông sắp tới. Theo tờ Tuttomercato, BLĐ AC Milan đang nhắm tới tiền đạo trẻ người Đan Mạch - Nicklas Bendtner cho một vị trí thay thế lão tướng Filippo Inzaghi. Năm nay mới 22 tuổi nhưng Bendtner đã có những màn trình diễn khá tốt trong màu áo Arsenal. Không những thế, Bendtner còn đang là trụ cột số 1 trên hàng công của ĐT Đan Mạch.

* Solskjaer mơ về một ngày dẫn dắt Man Utd

Mặc dù vừa nói lời chia tay sau quãng thời gian dài gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester, nhưng "sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ" - Ole Gunnar Solskjaer vẫn hi vọng một ngày trở lại Old Trafford khi anh đã tích lũy đủ kinh nghiệm cầm quân:"Tôi không có gì phải xấu hổ khi thừa nhận mình muốn huẩn luyện một đội bóng như Man Utd. Tất cả những người đã từng chơi cho Manchester United đều mơ về nó. Tôi, Ryan Giggs, Bryan Robson và cả Mark Huges nữa. Vài năm vừa qua với đội trẻ đã giúp tôi có thêm kinh nghiệm quý báu trong công tác huấn luyện và để trở thành HLV của Man Utd thì bạn phải là người giỏi nhất. Tôi vẫn mơ về điều này nhưng nó chỉ có thể xảy ra trong khoảng 15 đến 20 năm tới khi tôi đã có được kinh nghiệm dày dặn hơn.

Solskjaer vẫn mơ về một ngày trở lại Old Trafford với vai trò HLV trưởng

* Inter tiếp tục phải đón nhận hung tin

Vừa chịu trận thua cay đắng 0-1 trước người hàng xóm "không đội trời chung" AC Milan, Inter lại phải nhận thêm tin dữ khi tiền đạo chủ lực Diego Milito lại dính chấn thương gân kheo và chân sút người Argentina sẽ phải vắng mặt trong vòng 2 tuần tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha - Rafa Benitez sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong thời gian sắp tới khi cơn bão chấn thương đang quét qua Giuseppe Meazza. Với sự vắng mặt của những trụ cột như Samuel hay Milito. Chặng đường bảo vệ thành công ngôi vô địch của Inter sẽ còn gặp muôn vàn những thử thách.

* LĐBĐ Ukraine phủ nhận tin đồn mời Marcelo Lippi

Dù đang không có được thành tích tốt trong quãng thời gian chuẩn bị cho Euro 2012 này, nhưng LĐBĐ của Ukraine đã phủ nhận những tin đồn sa thải HLV Yuri Kalitvintse để thay thế bằng chiến lược gia lão làng Marcelo Lippi. Phát biểu trên Euro Sport, người phát ngôn của LĐBĐ Ukraine cho hay:"Không có chuyện chúng tôi làm việc đó khi chúng tôi đã có một HLV tốt cho ĐTQG. Tất cả những câu chuyện trên các phương tiện truyền thông trong những ngày qua đều không có cơ sở."

* HLV Luciano Spalletti hài lòng với cuộc sống tại Nga

Sau khi bị AS Roma sa thải, HLV Luciano Spalletti đã tìm cho mình một bến đỗ mới. Và điểm đến của ông chính là CLB Zenit St Petersburg của Nga. Dù mới chỉ "chân ướt chân ráo" đến với xứ bạch dương nhưng chiến lược gia người Italia tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống tại đây:"Tôi đã kí hợp đồng 3 năm với CLB và tôi hạnh phúc khi ở đây. CLB cho phép tôi làm những thứ mà tôi cho là cần thiết. BLĐ đội bóng cũng sẵn sàng chi tiền để tôi tăng cường một vài cầu thủ trong thời gian sắp tới."

* Benitez không có nguy cơ bị sa thải ở Inter

Rafa Benitez đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn với chuỗi thành tích nghèo nàn của Inter Milan. Tuy vậy, "nhạc trưởng" của đội bóng - Wesley Sneijder vẫn tin tưởng rằng "chiếc ghế" của chiến lược gia người Tây Ban Nha còn rất vững chắc:"Tất cả những gì mà báo chí đã đưa chỉ là những tin đồn. Chúng tôi sẽ phải dập tắt những sự la ó, phê bình từ nhiều phía bởi tôi tin HLV người Tây Ban Nha là một chiến lược gia có tài."

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X