Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/11): Man Utd quyết mua bằng được Gareth Bale

Thứ Năm 18/11/2010 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pienaar được Inter để mắt tới, Kranjcar chắc chắn sẽ rời Tottenham, Man Utd quyết tâm mua bằng được Gareth Bale,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 18 tháng 11.

* Pienaar được Inter để mắt tới

Dù bản hợp đồng của tiền vệ người Nam Phi với Everton sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng đến nay việc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa 2 bên vẫn đang gặp bế tắc. Vì thế nhiều khả năng đội bóng nửa xanh vùng Merseyside sẽ để mất trắng cầu thủ 26 tuổi này. Theo tờ Daily Mirror, Inter là đội bóng đang có những liên hệ với Pienaar để có thể sở hữu cầu thủ này sau khi anh chính thức hết hạn hợp đồng với Everton trong thời gian tới.

* Man Utd vẫn quyết tâm săn đuổi Gareth Bale

Gareth Bale đang làm một trong những tên tuổi "hot" nhất trên TTCN sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo Tottenham Hotspur thời gian vừa qua. Rất nhiều đại gia đang săn lùng chữ kí của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trong đó nổi bật nhất chính là Manchester United. Theo Blecherreport, đội bóng chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng 2 phương án để tiếp cận tài năng trẻ 21 tuổi. Một là, họ sẽ chi một khoản tiền vừa phải và các thêm cầu thủ(có thể là Carrick, Anderson hoặc Owen) để nhận được cái "gật đầu" từ phía Tottenham. Nếu thất bại, nhà Glazers sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng tiền mặt để thuyết phục phía đội bóng thủ đô London "nhả" người.

Gareth Bale (áo trắng) được Man Utd quyết tâm săn đón

* Robert Pires háo hức tái xuất trong trận đấu với Blackburn

Cựu tiền vệ của Arsenal đang tỏ ra vô cùng háo hức với việc được thi đấu cho Aston Villa. Cầu thủ người Pháp đang hi vọng sẽ sớm vượt qua cuộc kiểm tra y tế cuối cùng để có thể cùng các đồng đội mới góp mặt trong trận cầu với Blackburn Rovers trong khuôn khổ giải ngoại hạng vào cuối tuần này.

* Adebayor vẫn im lặng sau những tin đồn chuyển đến chơi cho Juventus

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều thông tin của báo chí Anh cũng như Italia cho rằng chân sút người Togo sẽ sớm chuyển đến thi đấu cho Juventus trong kì CN mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, đến nay nhân vật chính của câu chuyện vừa chưa đưa ra bất kì lời khẳng định nào và Adebayor tỏ ra né tránh khi được báo giới đề cập đến vấn đề này.

* Kranjcar chắc chắn sẽ rời Tottenham

Với sự góp mặt của Rafael Van Der Vaart cộng với đó là sự ổn định của Luka Modric và Tom Huddlestone, gần như Niko Kranjcar không còn có cơ hội góp mặt trong đội hình của Tottenham Hotspur. Vì thế, mới đây nhất, cha của Niko Kranjcar là Zlatko Kranjcar đã lên tiếng xác nhận chuyện con trai mình sẽ rời White Hart Lane trong kì CN mùa đông sắp tới. Hiện nay đang có một CLB của Anh và một CLB của Italia liên hệ với Niko Kranjcar tuy nhiên tên chính xác của 2 CLB này thì vẫn chưa được tiết lộ.

* Aquilani "xui" Juventus mua Glen Johnson

Liverpool đang trải qua một khởi đầu không mấy khả quan tại Premier League. Chính phong độ thất thường của đội bóng đang khiến cho một số trụ cột như Pepe Reina hay Glen Johnson đánh tiếng đòi ra đi. Nhân đà này, Alberto Aquilani đang rất muốn Juventus chiêu mộ người đồng đội cũ của anh - Glen Johnson. Đây xem ra là một thương vụ tương đối khả thi với "Bà đầm già" khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X