Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/11): Man Utd vẫn muốn có "máy quét" người Pháp

Thứ Ba 02/11/2010 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của Palermo từ chức, Man Utd vẫn muốn có được "máy quét" người Pháp, Gareth Bale được cả châu Âu săn đón,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 2 tháng 11.

* Giám đốc thể thao của Palermo từ chức

Giám đốc thể thao của Palermo - Walter Sabatini mới đây nhất đã tuyên bố từ chức do lí do cá nhân. Tuy nhiên, theo báo giới Italia, đã có những bất đồng nội bộ xảy ra giữa Walter Sabatini và chủ tịch CLB - Maurizio Zamparini. Chính điều đó mới là nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc Sabatini phải rời khỏi chiếc ghế GĐTT tại Palermo.

* Man Utd vẫn muốn có được "máy quét" người Pháp

Trong kì CN mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã từng rất muốn có được chữ kí của "máy quét" - Lassana Diarra. Dù cho thương vụ này đã không được thực hiện nhưng hiện tại, với việc tiền vệ người Pháp liên tục phải "đánh bóng" ghế dự bị và không thể tranh chấp được một suất đá chính với Xabi Alonso và Sami Khedira thì đây là cơ hội rất tốt để Man Utd nối lại thương vụ này. Theo một số nguồn tin ở Anh, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng Anh để đưa cựu tiền vệ của Portsmouth trở lại thi đấu tại xứ sở sương mù.

Man Utd vẫn muốn cứu Lassana Diarra khỏi cảnh "bơ vơ" tại Bernabeu

* Gareth Bale được cả châu Âu săn đón

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham Hotspur ở nửa cuối mùa giải năm ngoái cũng như trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, Gareth Bale đang thực sự trở thành một món hàng "hot" trên TTCN. Sau Barca, Real Madrid, Man Utd nay đến 3 đại gia của Italia là Inter, Juventus và Milan đều muốn có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ đầy tài năng này. Đây là một cơ hội rất tốt để BLĐ đội chủ sân White Hart Lane có thể "làm giá" trong thương vụ này.

* Jack Wilshere chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Kể từ khi trở về sau một thời gian cho Bolton mượn, Jack Wilshere đã chơi ngày một chững chạc và cầu thủ mới 18 tuôi này đã chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Arsene Wenger. Và để tưởng thưởng cho những nỗ lực của tài năng trẻ này, mới đây nhất, BLĐ The Gunners đã quyết định gia hạn hợp đồng với Wilshere. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ chỉ biết rằng trên trang chủ của Arsenal cho biết đây là một bản hợp đồng dài hạn.

* Muntari có thể trở lại Anh thi đấu

Trong thời gian vừa qua, tiền vệ người Ghana - Sulley Muntari không được ra sân nhiều và những đóng góp của anh cho nửa xanh thành Milan cũng tương đối hạn chế. Vì thế, Tottenham đang muốn đưa tiền vệ 26 tuổi này trở lại với bóng đá Anh. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng sẵn sàng bán tiền vệ này nếu như Tottenham hay một đội bóng nào khác chịu chi ra số tiền 11,5 triệu euro.

* Chủ tịch của Milan hứa gia hạn hợp đồng với Ro "vẩu"

Ronaldinho sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải năm nay. Đến thời điểm này, vẫn chưa có một bản hợp đồng mới được AC Milan đưa ra. Tuy nhiên, gần đây nhất chủ tịch Silvio Berlusconi đã có phần đảm bảo tương lai cho Ro "vẩu". Phát biểu trong một cuộc họp báo, Berlusconi cho hay:"Chúng tôi có mở rộng hợp đồng với Ronaldinho không ư? Tôi nghĩ là có. Chúng tôi đã và đang nói về vấn đề này trong thời gian gần đây."

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X