Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/10): Man Utd sẽ không đầu tư vào TTCN mùa đông

Chủ Nhật 31/10/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Evra muốn quay trở lại ĐT Pháp, Man Utd sẽ không tham gia kì CN mùa đông, Man City quyết tâm có được Torres là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 31 tháng 10.

Evra muốn quay trở lại đội tuyển Pháp.

Sau khi có những hành động mang tính nổi loạn ở vòng chung kết World Cup vừa qua, cựu đội trưởng đội tuyển Pháp đã bị cấm thi đấu 5 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia nhưng mới đây anh đã lên tiếng muốn án phạt đó được xoá bỏ để có thể trở lại trong trận đấu với đội tuyển Anh tại SVĐ Wemley trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012. Vị trí Evra ở đội tuyển Pháp đang được hậu vệ của Arsenal Gael Clichy thay thế nhưng không thực sự thuyết phục. Việc trở lại của Evra bên phía hành lang trái là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng áo Lam nhưng tất cả phải chờ đợi vào quyết định của LĐBĐ Pháp.

Manchester United sẽ không tham gia kì chuyển nhượng mùa đông

Ngài Alex đã tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẽ không mua thêm bất kì cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng mùa đông. Cho dù đã được các ông chủ của CLB hứa sẽ cung cấp 50 triệu bảng để mua sắm cầu thủ nhưng HLV Ferguson không hề có ý định thực hiện một sự di chuyển nào. Việc Rooney vừa kí một bản hợp đồng mới cũng như sự trở lại trong thời gian tới của Owen Hargreaves cũng như Antonio Valencia với ông là đủ để Manchester United có thể tiếp tục chinh phục Châu Âu và Premier League.

Sir Alex vẫn cho rằng đội hình của Man Utd đã đủ mạnh để chinh phục các danh hiệu

Manchester City quyết tâm mua Torres

Man xanh đã tuyên bố rằng họ sẽ đánh bật mọi đối thủ trên con đường đưa Torres về với sân City of Manchester và ManCity sẽ là điểm đến của tiền đạo người Tây Ban Nha trong năm tới. Việc Carlos Tevez bị chấn thương và dần mất đi tính ổn định sẽ được khoả lấp bằng sự có mặt của tiền đạo đang chơi cho Liverpool. Theo lời phát ngôn viên của Manchester City thì họ đang muốn chuẩn bị một kế hoạch mới và Torres sẽ là nhân tố chính.

Pep Guardiola khen ngợi các học trò

Sau chiến thắng 5 sao trước đối thủ vô cùng khó chịu như Sevilla, Pep đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Theo ông các cầu thủ đã chơi đúng sức và thể hiện rất tốt. HLV của Barca cũng dành những lời khen cho tiền đạo Davil Villa, người đã lập cú đúp trong trận đấu. "Cậu ấy luôn thi đấu tốt và tích cực di chuyển để tạo ra những khoảng trống cho đồng đội" - Vị HLV nói thêm về phong độ xuất sắc của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Juventus không quan tâm đến Cassano

Sau khi có những bất đồng giữa "ngựa chứng" Cassano và chủ tịch CLB Sampdoria, đã có nhiều tin đồn cho rằng trong kì CN mùa đông sắp tới, cầu thủ người Italia này sẽ về đầu quân cho Juventus. Tuy nhiên, mới đây nhất, giám đốc của "Bà đầm già" là Giuseppe Marotta đã lên tiếng phủ định những thông tin trên:"Tôi có thể nói rằng Juventus không hề ở sau thương vụ này. Juventus không có ý định chiêu mộ Cassano."

Ranieri có 10 ngày để cứu vãn chiếc ghế HLV trưởng tại AS Roma

AS Roma đang trải qua một trong những khởi đầu tồi tệ nhất trong vài năm trở lại đây. Tất nhiên, song hành cùng thành tích bết bát của đội chủ sân Olimpico thì người phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích nhất chính là HLV Claudio Ranieri. Và mới đây nhất, BLĐ đội bóng đã ra "tối hậu thư" cho cựu chiến lược gia của Chelsea này. Theo đó "gã thợ hàn" sẽ có 10 ngày để cải thiện phong độ cho đội bóng màu bã trầu. Phần nào yêu cầu đã được đáp ứng sau chiến thắng 2-0 của AS Roma trước Lecce vào đêm qua.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X