Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/6)

Chủ Nhật 21/06/2009 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tống hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Nedved sẽ gia nhập Lazio


Sau những mùa bóng khó quên cùng Juventus, Nedved sẽ trở lại với Lazio

Theo thông tin vừa được đại diện của tiền vệ Pavel Nedved là Mino Raiola tiết lộ, có thể thân chủ của ông sẽ trở về khoác áo đội bóng cũ Lazio trong mùa Hè này.  Phát biểu trên tờ Il Corriere Dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Mino Raiola cho biết: “Đúng là tôi đã gặp chủ tich CLB Lazio Claudio Lotito ở Milan để bàn về tương lai của Pavel Nedved. Chúng ta cần phải chờ thêm từ 10 đến 15 ngày nữa để biết thân chủ của tôi có đồng ý hợp tác với Biancocelesti hay không. Hiện giờ Pavel đang đi nghỉ mát, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng khi cậu ấy trở lại”.

Livorno trở lại Serie A

Với chiến thắng 3-0 trước Brescia ở trận play-off lượt về và giành thắng lợi bằng tổng tỷ số 5-2 , Livorno đã cùng Parma và Bari đoạt 3 vé thăng hạng. Đây là lần thứ 2 sau mùa giải 03/04, Livorno làm được điều này. Chiến thắng vừa qua được kỳ vọng sẽ giúp CLB nhỏ bé này mở ra một thời kỳ thành công mới. Còn nhớ sau khi thăng hạng ở mùa 03/04, họ đã vươn lên đến vị trí thứ 9 rồi năm tiếp theo, Livorno tiếp tục khiến cả Italia ngạc nhiên với suất sự UEFA Cup lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bolton giành được Sean Davis

Bolton đã đánh bại Blackburn Rovers trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Sean Davis, cầu thủ thuộc biên chế CLB Portsmouth.Được biết, hợp đồng giữa Sean Davis và Portsmouth chỉ còn hiệu lực đến ngày 30 tháng Sáu tới. BLĐ The Pompey đã đề nghị cựu hậu vệ CLB Tottenham ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, tuy nhiên cầu thủ 29 tuổi này lại không muốn ở lại Fratton Park. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, Sean Davis đã từ chối Blackburn và nhận lời đầu quân cho Bolton, các bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng vào ngày 1/7 tới.

Lippi chỉ trích truyền thông Italia

Mối quan hệ không mấy mặn mà giữa HLV Marcello Lippi với giới truyền thông xứ sở mỳ ống một lần nữa lại được nhắc đến tại Confederation Cup lần này.Đáng nói hơn, trận thua Ai Cập 0-1 vừa qua là thất bại đầu tiên của Azzurri trước một đội bóng châu Phi. Tuy vậy, ngay từ màn trình diễn không mấy thuyết phục trong trận thắng Mỹ 3-1, Lippi cùng các học trò đã phải hứng chịu những ý kiến chỉ trích từ báo giới. Không chịu ngồi yên, chiến lược gia 61 tuổi "đáp lễ": "Tôi chẳng nghĩ gì nhiều về trận thua vừa qua cả. Sự thực là chúng tôi đã thua Ai Cập và điều đó khiến các cầu thủ phải cố gắng hơn nhiều khi gặp Brazil. ĐTQG không hề gây hiềm khích với cánh nhà báo song họ lại luôn nhắm đến chúng tôi".

Pavlyuchenko sẽ rời Tottenham

Lường trước được tương lai không mấy sáng sủa đang chờ đón tại Tottenham Hotspur, chân sút Roman Pavlyuchenko đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.Một phần vì không thể hiện được khả năng, một phần vì dưới thời Harry Redknapp, Tottenham có sự trở lại của Keane và Defoe, Pavlyuchenko đã dần bị quên lãng. Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn sau khi cầu thủ này phản ứng không hay với quyết định thay anh ra của ông thầy và điều này coi như đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của chân sút 27 tuổi ở Spurs.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X