Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/6)

Thứ Ba 23/06/2009 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Real sắp hoàn tất vụ Ribery

Real lại tiến một bước  dài với Ribery

Theo tờ AS, ngay sau khi xác định bỏ cuộc trong vụ Villa, BLĐ Real nhanh chóng tìm đến Bayern để thuyết phục đối tác ngồi vào bàn đàm phán. Hiện tại, quá trình thương thảo đang diễn ra rất thuận lợi và có thể chỉ cần vài ngày nữa, thương vụ trên sẽ chính thức hoàn tất.Song, Real đang cố gắng thuyết phục Bayern hạ thấp đòi hỏi trị giá 60 triệu euro. Nếu giành thắng lợi trong vụ này, Real sẽ phải cảm ơn Zinedine Zidane rất nhiều bởi huyền thoại này chính là yếu tố tác động không nhỏ đến quyết định gia nhập Galactico 2.0 của “Gã mặt sẹo”.

Mascherano chỉ ở lại nếu được tăng lương gấp đôi

Vài ngày qua, Mascherano liên tục nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình từ phía Barcelona và cả Real Madrid. CLB xứ Catalan còn thể hiện quyết tâm rõ nét bằng tuyên bố sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mức giá 45 triệu bảng theo như yêu cầu từ phía Liverpool. Trong khi đó, bản thân HLV Benitez lại rất muốn giữ chân trụ cột người Argentina và nếu muốn làm được điều này, ông sẽ phải tăng lương cho tiền vệ 25 tuổi.

Cannavaro sắp chia tay Azzurri?

Sau kỳ Confederations Cup này, rất có thể Fabio Cannavaro sẽ chia tay ĐT Italia để nhường cơ hội cho lớp trẻ thể hiện.Il Corriere Dello Sport trích lời phát biểu của Cannavaro: “Có lẽ nên dừng đến chuyện bàn về tuổi tác ở đây. Nếu là yếu tố ảnh hưởng đến đội bóng, tôi sẽ rút lui để nhường cơ hội cho lớp trẻ. Tuy nhiên, HLV Lippi mới là người toàn quyền quyết định. Tôi không đến Nam Phi chỉ bởi từng tỏa sáng tại World Cup 2006. Chúng ta đang phải xây dựng lại cả nền bóng đá, không chỉ riêng gì ĐTQG”.

Milan nhen nhóm hi vọng có Edin Dzeko

Edin Dzeko vẫn có cơ hội tới Milan

Tưởng như thương vụ Edin Dzeko chính thức lâm vào bế tắc khi HLV Armin Veh của Wolfsburg tuyên bố sẽ không bán chân sút người Bosnia thì bất ngờ người đại diện Vlado Borozan của cầu thủ 23 tuổi lại bật đèn xanh cho Milan."Milan tỏ ra rất quan tâm tới Dzeko, song họ cần phải giải quyết một số vấn đề với Wolfsburg trước đã. Nếu đội bóng này quyết tâm chiêu mộ cậu ấy, họ cần phải nhanh chóng xúc tiến bởi thời gian không còn nhiều nữa. Trong một vài ngày tới, tôi và thân chủ mình sẽ có cuộc tiếp xúc với cả hai CLB và khi ấy mọi việc có lẽ sẽ được quyết định”. Mặc dù vậy, Borozan lại không hề đả động gì tới những tuyên bố mới đây của HLV Armin Veh, thế nên các cổ động viên của Milan vẫn có lý do để lo ngại về sự đổ vỡ của vụ chuyển nhượng mà đội bóng áo sọc đỏ đen đã mất khá nhiều công sức theo đuổi.


Chelsea tính dùng Drogba làm "mồi câu" Pato

Thời gian qua, đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea rất sốt sắng trong việc ký hợp đồng với Vịt con Pato. Không chỉ tân HLV Carlo Ancelotti muốn sở hữu cầu thủ người Brazil mà ông chủ Abramovich cũng sẵn sàng chi đậm để đưa Pato sang thử lửa tại Premier League. Tuy nhiên, phía Milan có vẻ như không sẵn sàng cho một vụ chuyện nhượng liên qua tới tiền đạo 19 tuổi. Thế nên, BLĐ The Blues quyết định tung một nước cờ quyết định với Drogba làm “mồi câu” với hi vọng Rossoneri sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi lẽ chân sút người Bờ Biển Ngà chính là cầu thủ mà Milan thèm muốn từ lâu. Hiện vẫn chưa có những phản ứng gì từ đội chủ sân San Siro, song khả năng thành công của vụ đổi chác trên là khá sáng sủa. Theo một diễn biến khác liên quan tới cả Milan và Chelsea, tiền đạo Andriy Shevchenko vừa bày tỏ mong muốn được trao thêm một cơ hội nữa để khẳng định bản thân tại đội bóng thành London khi sẽ tiếp tục được làm việc cùng ông thầy Ancelotti.

Bongda24h  (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X