Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/3)

Thứ Hai 16/03/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Guardiola chúc mừng các học trò

Sau chiến thắng 2-0 trước Almeria của Barcelona, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi các học trò và cho rằng đây không phải là một trận đấu dễ dàng như nhiều người đã nghĩ trước khi diễn ra. Với 3 điểm trọn vẹn có được trong trận đấu này, đội bóng xứ Catalan tiếp tục duy trì một khoảng cách an toàn 6 điểm với Real Madrid. Đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp đội bóng của HLV Guardiola không phải nhận một bàn thua nào.


Guardiola hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Ibra không xuất sắc bằng César

Mặc dù ghi cả hai bàn thắng trong trận thắng 2-0 của Inter Milan trước Fiorentina, nhưng Ibrahimovic không phải là người được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Theo các chuyên gia của tờ báo thể thao hàng đầu thế giới, thủ môn Julio César mới xứng đáng nhận danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu", và họ đã chấm cho thủ môn người Brazil điểm 8,5. Trong khi đó, điểm cho Ibra là 8.

Essien xuất sắc nhất Chelsea trong trận gặp Man City

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Manchester City kết thúc, tờ The Sun đã bầu chọn cho Michael Essien là cầu thủ xuất sắc nhất với điểm 8 cho màn trình diễn của mình. Tiền vệ người Ghana cũng chính là cái tên duy nhất xuất hiện trên bảng điện tử với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của Essien ghi cho Chelsea kể từ khi trở lại sau chấn thương dài ngày. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng đối với Hiddink trong nỗ lực lấy lại sức mạnh cho Chelsea, và càng ngày ông càng nhận được sự yêu quý của cầu thủ cũng như CĐV đội bóng này.

Gerrard tin Liverpool vô địch

Sau khi ghi một bàn thắng từ chấm phạt đền và góp công vào chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Manchester United, Steven Gerrard cho biết, đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào tâm lý của các cầu thủ chủ sân Old Trafford. Qua đó, Liverpool sẽ có cơ hội vượt qua đội bóng của HLV Alex Ferguson để về đích đầu tiên khi mùa bóng năm nay kết thúc. Tiền vệ người Anh cho biết, mọi chuyện đều có thể xảy ra và anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để biến chức vô địch năm nay thành sự thật.


Zanetti đã đi vào huyền thoại ở sân Giuseppe Meazza

Zanetti san bằng kỷ lục với huyền thoại Inter Milan

Trận thắng 2-0 trước Fiorentina của Inter Milan không chỉ đơn thuần là một niềm vui chiến thắng của các học trò HLV Mourinho, mà còn một cầu thủ khác cũng rất vui mừng vì điều này, đó là Javier Zanetti. Hậu vệ người Argentia đã chính thức san bằng kỷ lục 634 lần khoác áo Inter của huyền thoại Giacinto Facchett trước đây. Zanetti gia nhập Inter từ năm 1995 và vẫn còn rất nhiều cơ hội để gia tăng khoảng cách với bậc tiền bối.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X