Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/7)

Thứ Tư 01/07/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Santa Cruz thách thức Tevez và Eto'o

Roque Santa Cruz đang mong ngóng Carlos Tevez và Samuel Eto'o về đầu quân cho Manchester City, để gia tăng lực lượng cho mùa bóng mới. Tuy nhiên, tiền đạo người Paraguay không hề lo sợ hai cầu thủ này sẽ cạnh tranh vị trí chính thức của mình trên hàng công của CLB. Thậm chí Cruz còn cho biết sẽ nỗ lực hết mình để được thường xuyên ra sân trong đội hình chính, đồng thời đẩy Tevez và Eto'o lên băng ghế dự bị.

Santa Cruz đang nỗ lực lấy lại phong độ

Arsenal hướng về Pháp

Với việc HLV Arsene Wenger là người Pháp, Arsenal thường xuyên hướng sự tìm kiếm tài năng trên đất nước hình lục lăng. Và theo tin mới nhất, thủ quân Lorik Cana của Olympique Marseille đang là mục tiêu của "pháo thủ". Sau khi thất bại trong thương vụ với Felipe Melo, Arsenal đang rất cần một tiền vệ trụ đẳng cấp trước khi mùa giải mới bắt đầu, và họ đang tràn trề cơ hội có được sự phục vụ của Lorik, dù cho phải cạnh tranh với Hanburg trong thương vụ này.

'Real sẽ có cầu thủ mới trong ngày hôm nay hoặc ngày mai'

Đó là tuyên bố của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez về hoạt động của CLB trên thị trường chuyển nhượng. Tuyên bố này được Perez đưa ra sau khi buổi lễ ra mắt của Kaka trước người hâm mộ Real kết thúc. Rất nhiều người không biết ai sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Real trong số những ngôi sao mà họ đang hướng tới. Benzema, David Villa hay Alonso? Thậm chí là cả Diego Forlan. Tất cả vẫn còn là ẩn số.

Owen chỉ còn hai lựa chọn

Bản hợp đồng giữa Owen và Newcastle đã hết hạn vào hôm qua, và hiện nay tiền đạo này sẽ có hai sự lựa chọn về Everton hoặc Aston Villa. Mặc dù có những CLB khác như Stoke City, Hull City hay cả Olympiakos cũng rất muốn có sự phục vụ của anh, nhưng Owen đã nói rằng anh muốn được chơi bóng ở một CLB đẳng cấp hơn cả. Chính vì vậy, Everton hoặc Aston Villa sẽ là hai đội bóng phù hợp nhất với cựu tiền đạo của Liverpool lúc này.

Nếu muốn đá ở đội mạnh, Owen có hai sự lựa chọn lúc này

Porsmouth muốn mời cựu HLV của Inter Milan

Theo nguồn tin mới nhất từ Anh, ban lãnh đạo CLB Portsmouth đang cố gắng hết sức để tìm kiếm một HLV mới cho đội bóng ngay trong mùa Hè năm nay. Và hiện Roberto Mancini, người bị Inter sa thải không thương tiếc cách đây một năm, chính là sự lựa chọn số 1 của đội chủ sân Fratton Park. Trước đây Mancini cũng đã từng thi đấu ở nước Anh cho Leicester City hồi năm 2001 trong một thời gian ngắn trước khi giải nghệ. Cựu HLV của Inter cũng cho biết ông đang tìm kiếm thử thách mới và sẽ xem xét kỹ lưỡng những lời đề nghị đến với mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X