Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 25/6)

Thứ Năm 25/06/2009 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một này mới hạnh phúc và may mắn!

Messi đề nghị Mascherano đầu quân cho Barca

Hôm qua, một lần nữa trong năm nay, Lionel Messi đưa ra lời đề nghị với Mascherano về một cuộc chuyển nhượng đến Barcelona. Tiền đạo người Argentina rất muốn được đá cùng với cầu thủ đồng hương trong màu áo đội chủ sân Nou Camp vì cho rằng, Mascherano chính là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ở một thông tin khác, Arbeloa mới cho biết, anh sẽ chia tay Liverpool trong mùa Hè năm nay.

Owen đã có thêm đội bóng muốn mua

Hull và Stoke tranh giành Owen

Sau khi quyết định sẽ chia tay Newcastle sau khi bản hợp đồng với đội bóng này kết thúc vào tuần sau, Michael Owen đã nhận được lời mời của Hull City. HLV Phil Brown rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Liverpool. Tuy nhiên, chắc chắn Brown sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với một đội bóng khác cũng mới nhảy vào cuộc đua để giành chữ ký của Owen, đó là Stoke City, CLB cùng thăng hạng với Hull ở mùa giải năm ngoái. Có thể nói cơ hội của hai đội lúc này là ngang nhau, khi mà Owen đã nhất quyết không đá ở giải hạng Nhất và sẵn sàng đầu quân cho một CLB nào đó ở giải Ngoại hạng.


Sheva sẽ không đến Monaco

Nhưng đó không phải là quyết định từ phía tiền đạo người Ukraina mà là từ phía đội chủ sân Luis II. CLB này cho biết, vì lý do tài chính mà họ không thể đưa Shevchenko về với giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp. Hơn nữa, phía Monaco cũng cho biết, họ chưa bao giờ có ý định chiêu mộ chân sút của Chelsea. Hiện nay, đội bóng muốn có sự phục vụ của Sheva nhất có lẽ là AS Roma, mặc dù phong độ của cầu thủ này càng ngày càng sa sút.

Pato khẳng định tương lai với Milan

Hôm qua, Alexandre Pato đã khẳng định anh muốn gắn bó suốt đời với AC Milan, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không đồng ý với bất kỳ bản hợp đồng nào trong thời gian tới. Pato cho biết, anh sẽ không theo chân Kaka hay Ancelotti để rời bỏ đội bóng chủ sân San Siro mà sẽ ở lại để giúp đội nhà giành chức vô địch Champions League cũng như đăng quang ở Serie A. Chắc chắn các fan hâm mộ của Rossoneri sẽ rất vui mừng khi nghe được thông tin này từ phía tiền đạo có biệt danh "chú vịt".

Pato không nghĩ đến việc chia tay AC Milan

David Villa tuyên bố về tương lai

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, tiền đạo David Villa của Valencia cho biết, anh sẽ đưa ra quyết định của mình trong tuần sau. Trong thời gian qua, rất nhiều người thắc mắc về tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha khi anh có rất nhiều "đơn đặt hàng" gửi đến. Valencia đã chấp nhận bán đi cầu thủ của mình với cái giá hợp lý. Tuy nhiên, David Villa vẫn chưa đưa ra lựa chọn cho điểm đến của anh. Real Madrid, Chelsea, Manchester United và Barcelona đang là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X