Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/6)

Thứ Hai 29/06/2009 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Felipe Scolari chỉ tên những cầu thủ “bán đứng” ông

Scolari bị “phản“ trong quãng thời gian làm việc tại Stamford Bridge

Sau quãng thời gian đầu gây ấn tượng tốt, chiến lược gia được mệnh danh là “thầy phù thủy” này đã bị chủ tịch Abramovich sa thải vì thành tích yếu kém của Chelsea. Trong quãng thời gian 8 tháng chèo lái con thuyền The Blues, HLV Scolari nhận được sự ủng hộ từ nhiều cầu thủ nhưng cũng có nhiều người không mấy tán thành phương pháp huấn luyện của ông, trong đó có Ballack, Drogba và TM Cech. Tiết lộ điều này với báo giới, chiến lược gia người Brazil cho biết: “Thời đại này, các cầu thủ có lẽ mới là những ông chủ thật sự, còn HLV chỉ là “con tốt đen” và mỗi khi CLB chơi không tốt, họ sẽ bị sa thải. Vấn đề của tôi tại Chelsea chính là Drogba, Ballack và Cech. Họ không hài lòng ra mặt với phương pháp huấn luyện và những yêu cầu của tôi”.

Richard Dunne muốn rời Man City

Hè này, HLV Hughes đang tiếp tục kế hoạch đưa về nhiều ngôi sao nơi hàng thủ và điều đó cũng đồng nghĩa rằng tương lai dành cho Dunne sẽ ngày càng trở nên bấp bênh hơn tại Man xanh. Daily Star cho hay bản thân trung vệ 29 tuổi người Ireland cũng đã lường trước được khả năng. Anh đang có ý định tìm đến với Portsmouth hoặc Tottenham, 2 ƯCV vừa đánh tiếng đến Dunne. Song tại Tottenham, Dunne sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 2 tên tuổi khác cùng vị trí là Ledley King và Jonathan Woodgate. Do đó, giới chuyên môn tin rằng Portsmouth sẽ là điểm dừng chân hợp lý nhất dành cho tuyển thủ CH Ireland lúc này.

Real tính phá M.U trong vụ Benzema

Real lại muốn “thọc gậy bánh xe“ M.U

Theo kế hoạch cản trở M.U, Real sẽ đưa ra khoản tiền trị giá 32 triệu euro, hơn những gì Quỷ đỏ vừa đặt lên bàn đàm phán với Lyon đúng 2 triệu euro. Tờ Marca cho hay con số trên con có thể đạt ngưỡng 40 triệu euro. Chưa dừng lại ở đó, Real còn sẵn sàng đưa cả Klaas-Jan Huntelaar và Arjen Robben vào bản hợp đồng này để thuyết phục được Lyon.

Favalli ký hợp đồng mới với Milan

GĐĐH Milan Adriano Galliani cũng đã xác nhận hậu vệ kì cựu Giuseppe Favalli vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với Milan. Hợp đồng cũ của cựu cầu thủ Lazio này Rossoneri sẽ hết hạn vào cuối tháng này song Milan tin tưởng kinh nghiệm của Favalli sẽ giúp ích cho đội. Chính đội trưởng Maldini đầu tháng này là người gợi ý Milan nên giữ Favalli, nhằm giúp đỡ tân binh Thiago Silva sớm hòa nhập với bóng đá Italia.

Inter sẵn sàng bán Ibrahimovic cho Chelsea

Cách đây không lâu, BLĐ Inter đã từng tuyên bố rằng Ibrahimovic không phải để bán. Họ không cần tiền và tiền đạo này chắc chắn sẽ ở lại và đóng vai trò mũi tấn công số một của đội. Thế nhưng với Mourinho, chẳng có quy tắc nào là không thể phá vỡ và ông đã chứng minh điều đó bằng việc sẵn sàng đẩy chân sút người Thuỵ Điển ra đi. Với việc đang cần có cặp cầu thủ người đồng hương của Chelsea là Deco và Carlvaho nên Mourinho đã tính đến chuyện để Zlatan tới Stamford Bridge.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X