Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h(chiều ngày 21/11): Arsenal có được chữ kí của thần đồng Nhật Bản

Chủ Nhật 21/11/2010 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ kí của Gary Cahill, Arsenal đạt được thỏa thuận với thần đồng người Nhật Bản, Man United có ý định gia hạn hợp đồng với các lão tướng, ... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 21/11.

* Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ kí của Gary Cahill

Mới vắng mặt John Terry có 2 tuần nhưng không khó để nhận ra điểm yếu ở hàng phòng ngự đã bắt đầu lộ ra nơi Chelsea. Hai trận thua liên tiếp chính là lời cảnh báo cho hàng phòng ngự quá mỏng của The Blues. Chính vì thế, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Brigde đang tính chuyện tăng cường thêm một trung vệ tên tuổi nữa. Và mục tiêu mà họ đang nhắm đến là trung vệ Gary Cahill của Bolton.

* Arsenal có được chữ kí của tài năng người Nhật Bản

Theo nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù, đội bóng chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ tài năng 17 tuổi người Nhật Bản - Ryo Miyaichi sau một thời gian thử việc. Đây chính là một trong những "viên ngọc thô" hàng đầu của bóng đá châu Á hiện nay. Việc có được chữ kí của Miyaichi cũng giúp Arsenal đánh bóng được thương hiệu ở Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung. HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận rằng trong thời gian tới, Arsenal sẽ để mắt nhiều hơn tới những cầu thủ đến từ khu vực đông dân nhất thế giới này.

Ryo Miyaichi(thứ 2 từ phải sang) đang là một trong những tài năng hàng đầu châu Á

* Man City tiếp tục ý định "bành trướng"

Dù mùa hè vừa qua đã đưa về sân City of Manchester rất nhiều tên tuổi đáng chú nhưng có vẻ như tham vọng của Man City là vô cùng lớn. Đội bóng đến từ vùng Eastlands tiếp tục muốn chiêu mô thêm một số ngôi sao nữa. Hai cái tên Dani Alves và Edin Dzeko chính là những "món hàng" mà Man City đang nhắm tới.

* Benitez vẫn "ấm chỗ" ở Inter

Tưởng chừng như sau chuỗi thành tích nghèo nàn vừa qua, HLV của Inter - Rafa Benitez sẽ đứng trước nguy cơ bị sa thải. Nhưng mới đây nhất, chủ tịch Massimo Moratti đã lên tiếng khẳng định BLĐ sẽ vẫn tin tưởng chiến lược gia người Tây Ban Nha dù Inter có thể để mất điểm trước Chievo vào cuối tuần này:"Ngay cả khi chúng tôi để thua ở Verona, vẫn còn rất nhiều thời gian cho HLV".

* Man United muốn gia hạn hợp đồng với các lão tướng

Đều đã bước sang tuổi "xế chiều" của sự nghiệp, nhưng cả Ryan Giggs và Paul Scholes vẫn có những đóng góp vô cùng quan trọng cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo tờ News of the World, Sir Alex cảm thấy sức khỏe của 2 công thần này vẫn còn rất tốt và Man United đang có ý định sẽ gia hạn hợp đồng với bộ đôi này thêm một năm nữa. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp không biết mệt mỏi của cả Giggs và Scholes trong suốt những năm qua.

* Carton Cole lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Sau quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu bết bát, Liverpool đang cho thấy những dấu hiệu hồi phục khả quan. Tuy nhiên, hàng công của The Kop vẫn tỏ ra quá mỏng khi hiện nay ngoài Torres và David N'gog, Liverpool gần như không có vị trí dự phòng cho hàng tiền đạo. Vì thế, BLĐ đội bóng vùng Merseyside đang nhắm tới chân sút Carton Cole và chuyện thương thảo giữa Liverpool và West Ham sẽ được thực hiện khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X