Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất phân thắng bại tại Ferrarris

Chủ Nhật 28/09/2008 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vẫn chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng khi để Sampdoria cầm hòa trong một trận cầu không bàn thắng.

Juventus lần thứ hai liên tiếp bị cầm chân  bởi Sampdoria

Trận đấu trên sân Luigi Ferrarris đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn đúng như những dự đoán. Với việc Juventus và Sampdotia cùng đang quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng nên cả hai đội đã nhập cuộc khá khẩn trương. Do đã quá hiểu nhau nên ngay sau tiếng còi khai cuộc tốc độ trận đấu đã được đẩy lên khá cao. Với ưu thế chủ nhà Sampdoria đã tạo ra được một thế trận nhỉnh hơn so với đội khách. Bộ tứ tiền vệ rancheschini, Palmobo, Stankevicius và Dessena đã phong tỏa được khu vực giữa sân khá tốt. Chính điều này đã giúp cho cặp tiền đạo Cassano và Delvecchio được cung cấp khá nhiều bóng. Phần lớn những pha tấn công của các cầu thủ chủ nhà đều tập trung từ hai cánh với những quả tạt có độ chính xác tương đối cao của hai cầu thủ  Pieri Dessena.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Nhưng những cơ hội thực sự lại thuộc về phía đội khách Juventus. Dù không tạo ra được một thế trận tốt hơn nhưng với một hàng công mạnh có sự góp mặt của Amauri và Del Piero đã không ít lần khung thành của Mirante đặt trong tình trạng báo động. Ngay ở phút 4 của trận đấu, Del Piero đã đe dạo khung thành của đội chủ nhà bằng một cú sút phạt có độ khó cao nhưng Mirante đã kịp thời cảnh giác và khép góc gần. Đến phút thứ 20, một lần nữa cơ hội lại được trao cho Alex. Từ trung lộ Sissoko đã mở một đường bóng tuyệt vời để Del Piero băng lên bên cánh phải, khống chế một nhịp loại bỏ trung vệ Gastardello rồi tung ra cú sút chéo góc. Mirante đã bó tay nhưng bóng lại đập vào mép ngoài cột dọc rồi nảy ra.

Những phút tiếp theo, tốc độ của trận đấu vẫn được đẩy lên rất cao với cuộc chiến thực sự ở khu vực giữa sân. Bộ đôi tiền vệ Sissoko và Poulsen đã chơi rất nỗ lực và giúp cho khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân đã trở nên cân bằng hơn. Trong khi đó, hàng thủ của Sampdoria cũng đã chơi tập trung và kỷ luật hơn khi để cho cặp tiền đạo của Juventus rất ít khoảng trống để xoay sở. Không có một cơ hội nào được tạo ra cho đến khi hiệp một kết thúc.

Sau giờ nghỉ, thế trận bắt đầu có sự thay đổi khi Sampdoria bắt đầu gia tăng sức ép với liên tiếp những pha hãm thành. Với sự cơ động của bộ đôi Pieri Dessena cùng những pha chạy chỗ thông minh của Cassano và Delvecchio, hàng công của đội chủ nhà đã tiếp cận gần hơn với khung thành của Manninger. Đã có những tình huống dứt điểm được tạo ra bởi Cassano và Francheschini nhưng độ chính xác vẫn là thứ mà các chân sút chủ nhà còn thiếu.

Trong khi đó, trước áp lực ngày càng lớn của đội bóng thành Genoa, HLV Claudio Ranieri chỉ đạo các học trò chơi lùi sâu hơn và chủ động trong khâu phòng ngự. Cặp tiền vệ trung tâm Sissoko và Poulsen được đẩy về chơi gần với hàng thủ và tạo ra bức tường phòng ngự từ xa trước khung thành của Manninger.

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn với những pha tranh chấp ở giữa sân

Bên cạnh đó, những pha tấn công tận dụng những đường chuyền dài có độ chính xác cao của Nedved hay Camoranesi cho cặp Amauri và Del Piero bắt tốc độ. Tuy nhiên hàng thủ của Sampdoria cũng đã chơi rất tập trung và khá chắc chắn. Chỉ duy nhất một lần Amauri có cơ hội rảnh chân để dứt điểm nhưng cú sút trong tư thế quay mặt lại với khung thành đối phương của anh lại đi vọt xà.

Không thể tạo ra được một thế trận tốt hơn, Ranieri tiến hành sự thay đổi khi tung Iaquinta vào sân với hy vọng tuyển thủ Italia sẽ tạo ra được đột biến. Nhưng trong khoảng 15 phút có mặt trên sân, dấu ấn mà cựu tiền đạo của Udinese tạo ra cũng không nhiều.

Không thể có được bàn thắng, cả Sampdoria và Juventus chấp nhận với 1 kết quả hòa. Đây không phải là một kết quả quá tồi đối với cả 2 đội bóng trong thời điểm hiện tại. Bởi giữa tuần tới, cả Samp và Juve đều có những trận đấu quan trọng tại các cúp châu Âu. Việc bảo toàn được lực lượng chính là điều mà cả hai  HLV Ranieri và Mazzarri đều hướng đến khi danh sách chấn thương ở cả hai CLB đang dài dần ra.

Đội hình thi đấu:

Sampdoria: Mirante, Luchini(Bottinelli), Gastaldello, Accardi, Stankevicius, Sammarco, Palombo(Dessena), Francheschini, Pieri, Delvecchio, Cassano.
Juventus: Manninger, De Ceglie, Chiellini, Legrottaglie, Grygera, Poulsen, Sissoko, Nedved, Camoranesi, Del Piero, Amauri (Iaquinta)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X