Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ẩu đả sau trận hoà giữa SLNA và Thể Công

Chủ Nhật 13/04/2008 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu được chú ý nhất vòng giữa hai CLB nổi danh một thời, SLNA - Thể Công, kết thúc với tỷ số 2-2. Kết quả này phản ánh đúng diễn biến trên sân Vinh chiều chủ nhật. Nhưng nó khép lại với hình ảnh rất xấu: nhiều cổ động viên hai bên xô xát dữ dội.

Endene lại ghi bàn giúp Thể Công. Ảnh: Hoàng Hà.

Cuộc đọ sức giữa các cầu thủ không hề nóng bỏng, trong chiều mưa tại Vinh, dù có tới 4 bàn thắng được ghi. Nhưng trên khán đài thì hoàn toàn khác. Ngay sau khi trọng tài nổi còi dừng trận đấu, một số CĐV quá khích hai bên đã lao vào nhau xô xát dữ dội, đuổi nhau ẩu đả bằng chân tay, vật cứng, và bằng cả cán cờ. Một CĐV của Thể Công bị đánh chảy máu đầu, một người khác bị gãy tay. Bên SLNA cũng có CĐV phải băng mũi khi rời sân.
V-League vòng 13

Và phải hơn nửa tiếng sau khi trận đấu kết thúc, BTC sân mới hoàn toàn giải quyết "êm" sự cố. Riêng các CĐV của Thể Công phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát mới có thể rời sân. Nếu BTC sân Vinh và lực lượng an ninh can thiệp kịp thời, quyết liệt hơn ngay từ đầu, tình hình chắc chắn không tồi tệ tới vậy.

Trở lại với diễn biến trận đấu, ngay phút thứ 6, Vandinei mở tỷ số cho SLNA bằng cú sút sệt từ gần khu cấm địa. Phút 15, Thể Công cân bằng tỷ số 1-1. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội, Endene bật cao thoải mái đánh đầu chính xác, dù xung quanh khi đó có rất nhiều cầu thủ áo vàng trong khu cấm địa.

Hàng phòng ngự SLNA nhiều lần sơ hở trong hiệp một, và đã phải trả giá vì điều đó. Phút 30, chỉ một mình Huy Hoàng kịp lao về tung người phá bóng ra biên ngang, trong một pha cầu môn đội chủ nhà bị uy hiếp. Nhưng từ quả phạt góc ngay sau đó, Raphael tự do đánh đầu làm tung nóc lưới SLNA, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thể Công trong sự vui mừng của số cổ động viên áo đỏ ít ỏi đi theo tới sân Vinh. Sau đó, SLNA có tới hai lần đưa bóng vào lưới Thể Công, nhưng chưa có bàn gỡ hoà vì những “nỗ lực” ghi bàn bằng tay của đội chủ nhà (Vandinei và Huy Hoàng) đều bị trọng tài phát hiện. Phải tới phút 75, SLNA mới gỡ hoà 2-2 bằng bàn thắng rất đẹp. Quang Tình có khoảng trống để thoải mái thực hiện cú vôlê bên cánh phải, từ khoảng cách chừng 20 mét, đưa bóng chính xác vào góc xa, sau đường chuyền bằng đầu của đồng đội.

Hoà Phát (xanh) tiếp tục đối mặt gian khó. Ảnh: Hoàng Hà

Cũng chiều chủ nhật này, "hiện tượng" Hải Phòng thua 2-3 trên sân của Bình Định. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng tới vị trí nhất lượt đi của đội bóng đất Cảng.

Hoà Phát không thể cải thiện tình hình ở phía cuối bảng, khi phải chấp nhận tỷ số hoà 0-0 với Thanh Hoá ngay trên sân Hàng Đẫy.

Còn tại Long An, Đồng Tâm đã không thể giành chiến thắng làm quà chia tay HLV Calisto. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 56, nhờ công Antonio. Nhưng chỉ khoảng 6 phút sau, Josep ghi bàn mang lại 1 điểm quý giá cho HN.ACB

trong nỗ lực trốn vị trí đáy bảng.

TT Đội Trận T H B Điểm

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X