Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/11: HLV Ancelotti nguy cơ bị cấm chỉ đạo 4 trận

Thứ Ba 01/11/2022 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti nguy cơ bị phạt tới 4 trận vì phát ngôn liên quan tới trọng tài, thêm 1 HLV đánh tiếng muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam là một số tin tức nổi bật tối 1/11.

HLV Ancelotti đứng trước án phạt

Sau trận hòa của Real Madrid trước Girona ở vòng đấu vừa rồi, HLV Carlo Ancelotti đã có những lời lẽ hướng về phía trọng tài. Cụ thể, ông gọi trọng tài là “cầu thủ xuất sắc nhất trận” và cho rằng vị vua áo đen đã tưởng tượng ra quả penalty cho Girona.

Điểm tin tối 111 HLV Ancelotti nguy cơ bị cấm chỉ đạo 4 trận 1
HLV Ancelotti có thể bị phạt cấm chỉ đạo 4 trận

Theo AS, HLV Carlo Ancelotti đang đối mặt với nguy cơ phải nhận án cấm chỉ đạo 4 trận vì hành vi trên. Câu nói của Carletto đã được Uỷ ban Liêm chính của RFEF ghi lại và báo cáo lên Uỷ ban Cạnh tranh. Họ sẽ cùng nhau họp để quyết định có xử phạt chiến lược gia người Italia hay không.

Phía Real bất bình với việc RFEF đang xem xét xử phạt HLV Carlo Ancelotti. CLB chắc chắn sẽ đệ đơn kháng cáo nếu án cám chỉ đạo 4 trận dành cho Carletto được thông qua.

Thủ môn từng dự World Cup chuẩn bị tới Việt Nam

Cựu thủ môn nổi tiếng của ĐT Anh Paul Robinson sẽ sang Việt Nam thi đấu tại TP.HCM trong thời gian tới. Paul Robinson từng 41 lần khoác áo đội tuyển Anh từ năm 2003 đến 2007, là sự lựa chọn số 1 của "Tam sư" tại World Cup 2006 trước khi giải nghệ trong màu áo CLB Burnley vào năm 2017.

Cụ thể, ngày 4/11 tới đây, Paul Robinson sẽ có mặt tại TP.HCM để giao lưu với các fan, đặc biệt cộng đồng CĐV CLB Tottenham Hotspur. Sau đó, anh sẽ tham gia hai trận giao hữu trên sân Phú Nhuận trong ngày 5/11 với ba đội bóng FC Nghệ sĩ, Tottenham Hotspur Fan Club, Newcastle United Fan Club.

Theerathon Bunmathan chuẩn bị sang Hàn Quốc thi đấu

Cuối năm 2021, sau quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Vissel Kobe và Yokohama F Marinos tại J.League 1, hậu vệ Theerathon Bunmathan trở về khoác áo đội bóng cũ Buriram United. Hợp đồng giữa hai bên sẽ khép lại vào tháng 12 tới đây.

Điểm tin tối 111 HLV Ancelotti nguy cơ bị cấm chỉ đạo 4 trận 2
Bunmathan từng thi đấu hay trong màu áo Yokohama F.Marinos

Tờ Thairath đưa tin, hậu vệ Theerathon Bunmathan được cho là đang có những đàm phán với một CLB tại K-League 1, giải đấu cao nhất của bóng đá Hàn Quốc. Thậm chí, truyền thông của Thái Lan còn tự tin đó là một đội bóng nằm trong top đầu BXH. 

Nếu chuyển tới K-League 1 thi đấu, Theerathon sẽ có lần thứ hai khoác áo một CLB nước ngoài. Đây được coi là bước tiến lớn tiếp theo trong sự nghiệp của Theerathon khi không nhiều cầu thủ Đông Nam Á có cơ hội thi đấu tại hai giải đấu hàng đầu châu Á như J.League 1 và K-League 1. Tuy vậy, Theerathon chuẩn bị 33 tuổi và đây cũng là đôi chút trở ngại với hậu vệ này.

Thêm một HLV danh tiếng muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sau HLV Dragan Skocic hay Marc Wilmots, thêm một HLV với bản "CV khủng" khác muốn ứng cử vào vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam trong tương lai. Cụ thể, HLV 72 tuổi Javier Clemente là người tiếp theo "đánh tiếng" tới ĐT Việt Nam.

Điểm tin tối 111 HLV Ancelotti nguy cơ bị cấm chỉ đạo 4 trận 3
HLV Javier Clemente từng dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha và làm thầy của Pep Guardiola

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng làm công tác huấn luyện từ năm 1975 đến nay. Ông từng dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha từ năm 1992-1998,  thời điểm Pep Guardiola khoác áo "La Roja". Ở La Liga, HLV Clemente giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà Vua, 1 siêu cúp Tây Ban Nha cùng Athletic Bilbao.  

Lần gần nhất ông Clemente dẫn dắt một đội bóng là ĐT Lybia ở vòng loại World Cup 2022. Tài năng của ông Clemente là không phải bàn cãi, tuy vậy ông không có nhiều hiểu biết về bóng đá châu Á.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X