Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Iniesta nhiều khả năng lỡ trận mở màn của Tây Ban Nha

Thứ Năm 10/06/2010 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể chơi trọn vẹn trong trận đại thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Ba Lan, khả năng ra sân của tiền vệ Andres Iniesta trong trận mở màn của Tây Ban Nha với Thụy Sĩ tại VCK World Cup 2010 hiện vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Cơ hội đá trận mở màn của Iniesta là rất thấp

Chơi chói sáng và đóng góp công lớn trong hai bàn thắng đầu tiên của La Roja nhưng Iniesta đã dính chấn thương sau một va pha chạm ở cuối hiệp một. Vết đau khá nặng và nó khiến tiền vệ của Barcelona không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Pedro.

Trong ngày hôm nay, Iniesta đã được đem đi tiến hành chụp x-quang cũng tiến hành các xét nghiệm để xác định mức độ chấn thương. Với những kết luận ban đầu, khả năng ra sân trận đấu mở màn gặp Thụy Sĩ của tiền vệ này là rất nhỏ.

Theo tin được đăng tải trên tờ Marca, do bị nghi tái phát vết chấn thương cơ đùi, Iniesta sẽ phải cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Dự kiến trong 5 ngày tới, các bác sĩ sẽ tiến hành những bước kiểm tra cuối cùng trước khi đưa ra kết luận liệu Iniesta có đủ thể lực để ra sân hay không.

Trong trường hợp tiền vệ của Barca có thể ra sân, sẽ là một tin rất vui dành cho HLV Del Bosque bởi sau khi trở lại từ chấn thương trong mùa giải vừa qua, Iniesta là cầu thủ hiện đang cho thấy sự ổn định nhất về phong độ trong số 23 tuyển thủ của ông. Ở trường hợp ngược lại, Pedro sẽ được chọn để thay thế.

Mùa giải vừa qua, Pedro luôn là sự thay thế số 1 của Iniesta trong màu áo của Barcelona. Sự trưởng thành đến chóng mặt của cầu thủ 21 tuổi này khiến cho các CĐV Barca đã nguôi ngoai nỗi nhớ Iniesta khi anh này liên tục vắng mặt vì những chấn thương.

Theo lịch, trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha sẽ là trận gặp Thụy Sĩ vào ngày 16/, tiếp đó, ngày  22/6 là trận gặp Honduras. Trận cuối cùng ở vòng bảng của La Roja là gặp đội bóng Nam Mĩ Chile ngày 25/6.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X