Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm trận Juventus-Bologna: Không từ bỏ vũ khí

Thứ Hai 16/03/2009 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sinisa Mihajlovic từng rất nhiều lần vượt qua Juventus thời còn khoác áo Lazio, nhưng ông không thể tái hiện thành tích đó trên băng ghế chỉ đạo. Juve quá mạnh và điều quan trọng nhất, họ đã thể hiện được phản ứng mạnh mẽ khi niềm kiêu hãnh bị tổn thương.

Không từ bỏ vũ khí!

Việc bị Chelsea loại khỏi Champions League đã biến thành động lực lớn lao cho Bà đầm già. Mùa Hè này, BLĐ Juve sẽ nhóm họp và rất có thể một cuộc cải tổ quy mô lớn sẽ diễn ra (trong đó, HLV Ranieri nhiều khả năng mất việc). Khi nguy hiểm cận kề, Juve đã chơi một trong những trận hay nhất của họ kể từ đầu giải. Bất chấp việc thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng và để Bologna dẫn trước, Juve vẫn giành thắng lợi nhờ sự tập trung và tinh thần chiến đấu quả cảm. Dù có đến 13 cầu thủ đang “nằm viện”, Juve vẫn gây được sức ép dồn dập lên hàng thủ đội khách. Con người và lối chơi có thể khác biệt, nhưng bản lĩnh Juve là điều không bao giờ thay đổi!

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chất Juve vẫn không bao giờ thay đổi

Trên thực tế, việc Juve có thể san bằng cách biệt 7 điểm với đội đầu bảng Inter là rất khó, nhưng không phải bất khả thi. Nếu Juve tiếp tục giành chiến thắng trong thời gian tới, họ sẽ gây được sức ép lớn lên Inter và chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau trận “chung kết” giữa hai đội vào ngày 19/4 tới.

Khi Nedved và Sissoko vắng mặt

Đầu tuần trước, khi các bác sĩ thông báo tiền vệ Sissoko sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối giải, đất dưới chân Juve dường như đã sụp xuống. Nhưng trước Bologna, đội quân của HLV Ranieri vẫn thể hiện được sức chiến đấu mạnh mẽ. Cặp tiền vệ trung tâm Marchisio-Tiago đã làm quá tốt công việc mà Sissoko để lại, họ cầm được bóng và giúp Juve chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận.

Không có Nedved, tưởng như Juve sẽ thiếu đi một mũi xuyên phá hiệu quả. Nhưng Ranieri vẫn còn có Giovinco và Salihamidzic, hai cầu thủ vẫn chỉ được xem là dự bị đã bất ngờ chơi bừng sáng. Dù đội trưởng Del Piero lập cú đúp, nhưng hai bàn thắng của Salihamidzic và Giovinco mới chính là cánh cửa đưa Juve đến chiến thắng. Việc hai cầu thủ này hoàn thành tốt nhiệm vụ bên cánh đã cho thấy, Juve không thiếu các phương án tấn công khi Nedved vắng mặt. Dù sao, Juve cũng không thể mãi phụ thuộc vào một “ông già” như Nedved (sắp 37 tuổi) khi anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa này.

Điều đáng ghi nhận nhất ở Juve trong trận đấu sớm chính là tinh thần thi đấu tuyệt vời. Trước đối thủ đang trong khu vực nguy hiểm, nhưng Bianconeri vẫn thể hiện được khát khao chiến thắng cao hơn. Khi niềm kiêu hãnh bị tổn thương, Bà đầm già sẽ trở nên đặc biệt nguy hiểm. Mùa giải 01/02, Juve đã lội ngược dòng thành công, “cướp” được Scudetto từ tay Inter đúng ở vòng đấu cuối cùng. Trong ba vòng sắp tới, Juve sẽ có hai chuyến làm khách đầy khó khăn trước Roma và Genoa. Nếu vượt qua hai thử thách này, Juve sẽ có niềm tin rất lớn trong trận quyết đấu với Inter ở vòng 32, “nút thắt” đến Scudetto.

(Theo báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X