Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dunga ngợi ca chiến thắng, Bob Bradley tiếc nuối

Thứ Hai 29/06/2009 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 3-2 trước Mĩ để lần thứ 3 vô địch Confederations Cup khiến cho Carlos Dunga tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của các học trò trong khi HLV Bob Bradley có cớ để tiếc nuối khi các học trò của ông đã chơi một trận đấu đáng được ngợi khen.

Đội quân của Carlos Dunga đã có một cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục

Bị dẫn trước 0-2 trong hiệp một nhưng Brazil đã thể hiện được đẳng cấp của đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới bằng màn lội ngược dòng với tỷ số 3-2 đầy ngoạn mục trong hiệp hai. Kết quả ấy khiến cho HLV Dunga tỏ ra đầy phấn khích với những phát biểu có cánh trước báo giới trong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Brazil đã gặp một đội bóng đầy quyết tâm. Các cầu thủ Mĩ có sức mạnh. So với lần gặp nhau ở vòng đấu bảng, họ đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn."

"Tuy nhiên đây cũng là một điều dễ hiểu bởi trận chung kết bao giờ cũng là cuộc so giữa hai đội bóng xuất sắc nhất. Điều tôi muốn nói ở đây chính là tinh thần của các cầu thủ Brazil. Bất ngờ để cho đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng chúng tôi vẫn chứng minh rằng khi bạn nỗ lực và quyết tâm, bạn có thể làm được tất cả. Tôi hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nếu cứ thi đấu với tinh thần này, Brazil sẽ không e ngại trước bất cứ đối thủ nào."

Còn trung vệ Lucio, tác giả của bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Brazil cũng không giấu nổi niềm vui sau khi được nâng cao chiếc cúp vô địch Confederations Cup 2009.

"Với tôi, bàn thắng đó là tất cả. Chỉ có chúa mới biết tôi đã làm như nào để có thể ghi bàn. Brazil đã có một hiệp một đầy khó khăn nhưng chũng tôi đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai và có được chiến thắng nhờ tinh thần, sự nỗ lực và quyết tâm."

Bob Bradley có cớ để tiếc nuối với thất bại

Bên kia chiến tuyến, HLV Bob Bradley không giấu nổi sự tiếc nuối bởi có những lúc tưởng chừng như chiến thắng đã thuộc về đội quân của ông. Tuy nhiên nhà cầm quân này cũng không quên giành những lời ngợi khen cho các học trò của mình.

"Đúng là một thực tế khắc nghiệt. Chúng tôi đã có được 2 bàn thắng trong hiệp một để rồi lại để trắng tay trong hiệp hai. Brazil đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Họ có những cá nhân biết tạo ra sự khác biệt, đặc biệt là Kaka với tầm hoạt động rộng và khiến cho các cầu thủ của tôi rất khó phong tỏa."

"Brazil đã thắng và trở thành nhà vô địch. Chúng tôi có cớ để tiếc nuối. Tuy nhiên tôi phải nói rằng tôi tự hào với các học trò của mình. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời và dù thế nào đi nữa, họ cũng xứng đáng được nhận những lời ngợi khen. Những kinh nghiệm từ giải đấu này sẽ giúp cho chúng tôi rất nhiều trong những trận đấu khó khăn tại chiến dịch vòng loại World Cup 2010 sắp tới"

Chấm điểm cầu thủ hai đội (Theo Goal.com)

ĐT MĩĐiểmĐT BrazilĐiểm
Howard 8 Cesar 5,5
Spector 6.5Maicon 7
DeMerit 6Lucio 7,5
Onyewu 6 Luisao6,5
Bocanegra 6Santos 5,5
Dempsey 7Gilberto 6,5
Feilhaber 6Melo 7,5
Clark 6Ramires 5,5
Donovan 8,5Kaka 8,5
Altidore 4,5Robinho 7
Davies 7,5Fabiano 9
Dự bị: Bornstein, Kljestan (6) Dự bị:  Alves, Elano (7) 


T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X