Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HA.GL - SLNA: "Vía" Chatchai & "hạn" Sông Lam

Chủ Nhật 22/03/2009 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Chatchai lên phố núi, ngay lập tức HA.GL có 3 điểm đầu tay. Khi thầy của mình biệt tích, Dusit cùng với Gỗ thăng hoa 3 trận liên tục. Lần này trở lại, Chatchai không còn chơi nữa, mà thay cậu học trò làm lái trưởng. Lần này liệu cái “vía” của ông có “đè” được Sông Lam đang mùa hạn?

Sông Lam đang mùa “hạn”, đấy không phải chuyện con người, vì Công Vinh ra T&T HN, đã có Quyến “béo” ở lại. Minh Đức quyết đến Thể Công, rồi về Hải Phòng, đã Cao Xuân Thắng trở lại, để cùng vai sát cánh với Huy Hoàng.

Với những cựu binh này kết hợp với Trọng Hoàng, Văn Bình, Ngọc Anh, Đắc Khánh…lứa măng đang lớn vùn vụt, Sông Lam của ông Thịnh “đen” không đến nỗi lép vế so với các đại gia. Từng đó con người cũng đã đủ cho Sông Lam chinh chiến ở V-League.

Nhưng nhắc đến chuyện tiền bạc thì Sông Lam thực sự đang trong mùa “hạn”. Chưa bao giờ xứ Nghệ lại lâm vào cơn đại hạn về tiền bạc như hiện nay. Tiền thưởng èo uột, tiền lương đến chậm…đấy cũng là lý do trong chuyến bay lên Pleiku lần này khiến những người yêu bóng đá Nghệ, lo những học trò của ông Thịnh “đôi chân sẽ không thắng được cái đầu”.

Nếu chuyện của người Nghệ An liên quan đến cơm áo gạo tiền, thì người Hoàng Anh chỉ xoay quanh chuyện chiếc ghế HLV trưởng là của ai?. Người ta nói bóng gió “vía” ông Chatchai rất hên, vừa lên Phố núi, dù chỉ ngồi trên khán đài, Gỗ đã có 3 điểm.

Sẽ có niềm vui như thế này cho HA.GL sau trận với SLNA?

Mặc kệ ông thầy của mình bỗng nhiên biệt tích, Dusit và “Gỗ” vẫn chơi ngon trớn, thắng một lèo 3 trận ở V-League. Còn bây giờ Chatchai đã trở lại, không phải ngồi trên khán đài VIP để tán gẫu với ông Ba Đức nữa, mà trở lại để thay chỗ của cậu học trò của mình. Nhưng một câu hỏi đặt ra là sự trở lại lần này Chatchai liệu có hơn trò? Và liệu cái “vía” của ông có giúp “Gỗ” đè được Sông Lam?

Sau trận hoà với CLB TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ đã vào đóng quân tại Thành Long, phải đợi trước 2 ngày trước trận đấu, thầy trò ông Thịnh “đen” mới hành quân lên phố núi để làm quen với nắng và gió nơi đây.

Sau 4 trận hoà liên tục, vấn đề khiến ông Thịnh “đen” đau đầu nhất chính là bài toán dứt điểm. Trận cầu chiều nay, Sông Lam mất Văn Quyến vì thẻ phạt, đó là một thiệt thòi. Quyến “béo” tuy không ghi bàn, nhưng sự có mặt của anh vẫn tạo nên sự hứng khởi cho các đồng đội.

Bên kia vạch vôi, với sự trở lại của Lee Nguyễn, sức tấn công của “Gỗ” sẽ trở nên rất đáng sợ. Đặt lên bàn cân, những Huy Hoàng, Cao Xuân Thắng, Trọng Hoàng, Văn Bình, Ngọc Anh, Đắc Khánh… không thua kém Thanh Bình, Văn Trương, Thái Dương, Việt Cường…, thậm chí còn nhỉnh hơn.

Tuy nhiên, đấu ngoại binh thì Sông Lam coi như phải chấp người. Và đây có thể là điểm làm nên sự khác biệt của trận đấu. Tất cả đang chống lại Sông Lam, từ chuyện “cái đầu” cho tới lực lượng, cũng như tiếng nói của lịch sử, những lần đến đây Sông Lam đều thua tan nát. Và có thể thêm một lần xứ Nghệ không thể thay đổi được lịch sử…

Dự đoán: HA.GL thắng 2-0
 
Phong độ
HA.GL
07/02/09 HA.GL-CS.ĐT 0-3
15/02/09 TPHCM-HA.GL 1-0
01/03/09 HA.GL-SHB.ĐN 1-0
08/03/09 HA.GL-XM.HP 3-2
15/03/09 T&T.HN-HA.GL 0-2

SLNA
07/02/09 QK4-SLNA 0-1
15/02/09 SLNA-K.KH 0-0
01/03/09 XMCT.TH-SLNA 2-2
08/03/09 SLNA-TC 1-1
15/03/09 SLNA-TPHCM 1-1

Đối đầu
06/08/08 SLNA-HA.GL 1-1
23/03/08 HA.GL-SLNA 3-2
04/09/07 SLNA-HA.GL 3-0
12/05/07 HA.GL-SLNA 2-2
14/05/06 HA.GL-SLNA 3-0


(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X