Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HA.GL – T&T HN: Thuốc thử liều cao

Chủ Nhật 28/06/2009 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới thời Nguyễn Hữu Thắng, T&T HN đã giành 9/12 điểm tối đa. Đây là chuỗi thành tích tốt nhất mà tân binh V-League có được ở mùa giải năm nay.

T&T HN sẽ tiếp tục phải cụ thể hóa khát vọng trụ hạng, trước một đối thủ lớn – HA.GL, đội bóng đã đả bại T&T HN tới 2 bàn không gỡ, ngay tại Hàng Đẫy trong trận lượt đi. Đó là một trận cầu đáng quên với Quả bóng vàng Việt Nam 2008 (QBV) – Dương Hồng Sơn. Theo giải thích của Sơn “Quỳnh”, thì sức gió và một cái bóng của hậu vệ đội nhà, đã khiến anh để Thonglao ghi bàn từ quả phạt góc?! Với “trình” của Sơn, thì lời giải thích đó thật hài hước.


Lee Nguyễn và Công Vinh là 2 trong số những cầu thủ đáng xem nhất V-league

Thực tế, T&T HN ở giai đoạn 1 V-League 2009 giống như mớ hổ lốn. Các trụ cột như Hồng Sơn, Công Vinh, Hồng Minh, Minh Đức và Cao Sỹ Cường, mỗi người đá một kiểu. Cả Vinh và Sơn đều cho rằng, họ đã phải gồng gánh quá nhiều, nhưng quyền lợi lại thuộc về “ê-kíp” của Hồng Minh, bao gồm cả HLV Triệu Quang Hà. Hà “tí tồ” vốn là chỗ gần gũi với Sơn “Quỳnh”, nhưng kể từ sau lần phán chỉ thêm 1.5 tỷ đồng cho 2 năm gia hạn hợp đồng với QBV, khiến mối quan hệ giữ họ rạn nứt. Thời điểm mà cả Hà “tí tồ” và Sơn “Quỳnh” còn trên đỉnh vinh quang với T&T HN, cũng như ĐTVN, thì chính Hà đã chủ đồng đề nghị Huỳnh Đức ở SHB.ĐN đổi ngang Hồng Sơn lấy Đức Cường. Huỳnh Đức từ chối và chuyện đến tai Sơn “Quỳnh”, khiến Sơn và anh Hà bằng mặt mà không bằng lòng. Giời không chịu nổi Đất, thì Đất phải chịu Giời. Và kể từ sau khi Hữu Thắng về nắm T&T HN thay cho Hà, đội bóng ổn định hẳn. Chuyện bây giờ cũng cũ rồi, khi trước mắt anh nhà giàu T&T HN, là cả núi công việc.

Sau khi chính thức nói lời chia tay cuộc đua đến chức vô địch V-League 2009, bầu Đức cũng tuyên bố, HA.GL sẽ vẫn chơi ngon lành, để đoạt 1 trong 3 thứ hạng cao nhất về cuối mùa. Đó cũng là cách để “Gỗ” tránh được những điều tiếng không hay. Sâu xa hơn, nếu HA.GL thành công ở phần còn lại của mùa giải, dưới sự chỉ đạo của Dusit, thì khả năng níu chân Thonglao tiếp tục gắn bó với đội bóng sẽ tăng thêm. Tất nhiên, nói là một chuyện, còn làm lại là chuyện khác. HA.GL ở mùa giải này, chưa bao giờ đủ mạnh để làm ông chủ một trận đấu khó và lớn. Trong hoàn cảnh này lại càng khó, khi HA.GL nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Thonglao, sau chấn thương ở Chi Lăng, cách đây 2 tuần. Ngoài Thonglao, thì Evaldo cũng vắng mặt do thẻ phạt. Quốc Việt sau 7 bàn thua qua 2 trận đấu, sẽ phải ngồi ngoài, nhường vị trí lại cho Công Vương.

Trận đấu diễn ra tận phố núi Pleiku, song chắc chắn dư luận sẽ “soi” rất kỹ. HA.GL cũng chưa hẳn đã thảnh thơi, khi họ chỉ hơn chính đối thủ 2 điểm, trên bảng xếp hạng. Nếu T&T HN giành 3 điểm tuyệt đối, thì đó phải là cơn địa chấn trên Tây Nguyên.

Dự đoán: Hòa 1 – 1

Phong độ HA.GL

09/05/09 HA.GL-B.BD 2-1
17/05/09 HA.GL-XMCT.TH 5-2
06/06/09 CS.ĐT-HA.GL 2-2
14/06/09 SHB.ĐN-HA.GL 4-1
21/06/09 XM.HP-HA.GL 3-1

T&T.HN

17/05/09 T&T.HN-XM.HP 0-1
06/06/09 T&T.HN-TC 1-0
10/06/09 SHB.ĐN-T&T.HN 2-1
14/06/09 T&T.HN-ĐT.LA 4-2
21/06/09 XMCT.TH-T&T.HN 1-4

Đối đầu

15/03/09 T&T.HN-HA.GL 0-2

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X