Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vẫn nằm yên ở đáy bảng

Chủ Nhật 15/02/2009 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài pha sút phạt sạt cột ở phút 69, ngôi sao Lee Nguyễn không để lại một chút ấn tượng nào trước sự chứng kiến của hơn 10.000 khán giả sân Thống Nhất, trong trận đấu mà Hoàng Anh Gia Lai phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở V-League 2009, trước CLB TP HCM.

Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu chiều tối chủ nhật, "bầu" Đức ngồi lặng lẽ ở khu kỹ thuật. Nhưng sau đó ông cũng đứng lên động viên đoàn binh thất trận của mình. Trong khi đó, mọi con mắt khán giả nhìn ngôi sao Lee Nguyễn rời sân với bước chân nặng trĩu. Anh nhận cái bắt tay cảm thông của BHL, sau đó ngồi uống đến hết chai nước suối. Đây là "Con bài" chiến lược mà ông Đoàn Nguyên Đức mua về với kỳ vọng sẽ giúp HAGL tìm lại thời vàng son, nhưng đội bóng vẫn lu mờ sau hai trận đầu V-League, dù trước đó anh đã có hat-trick ở vòng 1 Cup quốc gia.

Tiền đạo Lee Nguyễn (đỏ) vẫn chưa chứng tỏ được nhiều sau hai trận đấu, và HAGL đã thua cả hai trận

Còn HLV Dusit cũng trầm ngâm suy nghĩ, sau hai thất bại của mình. Nhưng trong buổi họp báo sau trận, tiền vệ ngôi sao một thời của Thái Lan này cũng thẳng thắn nhìn nhận HAGL đã có một trận đấu quá tệ. Hàng tiền vệ chưa có sự kết dính và chơi quá bế tắc. Ngược lại, chủ nhà CLB TP HCM đã có thế trận tốt và biết cách khai thác điểm yếu của HAGL.

"Được đánh giá là có thực lực và đặt mục tiêu là vô địch, nhưng HAGL đã có khởi đầu không tốt. Đây là kết quả toàn đội không muốn, nhưng chúng tôi chấp nhận để cải thiện. HAGL đang gặp một số trục trặc như việc Thonglao bị chấn thương không thể ra sân ở trận đấu chiều nay làm ảnh hướng đến lối chơi chung của đội. Văn Trương mới trở lại nên chỉ chơi được chứ chưa thể phát huy hết khả năng. Lee Nguyễn thì chưa hòa nhập vào lối chơi của đội. Nhưng cần nhìn nhận ở trận đấu với CLB TP HCM, hàng tiền vệ đã thi đấu quá rời rạc, liên tục mất bóng, không triển khai được thế trận để giúp tiền đạo có bóng", HLV Dusit phát biểu.

Thất bại thứ hai liên tiếp đã đẩy ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này phải nằm cuối bảng xếp hạng. Một vị trí mà "bầu" Đức không thể chấp nhận bởi trước giải ông đã tuyên bố đá là phải thắng, chi bao nhiêu mà vô địch cũng được. Và sau trận đấu thất bại trước Đồng Tháp, ông đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp để mổ xẻ thất bại, tìm hướng thoát cho HAGL bằng việc sẽ bổ sung nhân sự giúp sức Dusit. Nhưng sau thất bại thứ hai, liệu ông có tiếp tục mổ xẻ nữa không và có tin vào tài cầm quân của Dusit?

Bầu Đức không tin nổi đội bóng nhiều sao của ông đã có khởi đầu quá tệ.

Thất bại của HAGL trước TP HCM là đúng với diễn biến. Bởi đội hình ít sao của chủ nhà chơi trên chân, tạo nhiều cơ hội hơn. Trong khi đó, suốt trận, ngoài pha sút phạt đi sạt cột của Lee Nguyễn ở phút 69, đội khách không có một pha dàn xếp dứt điểm nào buộc thủ môn chủ nhà phải vất vả. Các cầu thủ chủ nhà đã chơi áp sát không cho đối thủ có nhiều đường lên bóng. Sự linh hoạt của hàng tiền vệ nhờ sự xông xáo của Minh Chuyên, Clayton đã bẻ gẫy mọi đường bóng vào chân của Sakda, Duy Quang. Vì vậy mà Agostinho và Lee Nguyễn của đội khách đói bóng phía trên.

Trong thế trận lấn lướt, tạo nhiều cơ hội rõ rệt ở hiệp một, bàn thắng đến với chủ nhà ở phút 63 là hợp lý. Từ pha đá phạt góc, tiền đạo Matias đánh đầu hiểm hóc nhưng bị thủ môn Quốc Việt đẩy ra. Tuy nhiên, bóng lại đi đúng tầm chân của Clayton và cầu thủ này ra chân nhanh đưa bóng đi căng và xuyên qua hàng thủ đội nhà, làm rung lưới HAGL, đem trận thắng quý giá về cho CLB TP HCM.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X