Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng thua đau Bình Dương

Thứ Bảy 27/06/2009 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khát điểm nhưng Hải Phòng lại chơi trận tệ hại nhất từ đầu mùa, để đội khách dễ dàng có được ba bàn thắng từ ba quả đá phạt góc. Thua trắng 0-3 ngay trên sân Lạch Tray, Hải Phòng ghi danh vào cuộc chiến trụ hạng V-League.

Đúng như HLV Vương Tiến Dũng chia sẻ trước trận đấu, sự ra đi của siêu sao Denilson như một sự giải thoát cho các cầu thủ khỏi áp lực thành tích nặng nề. Xung trận tự tin, Hải Phòng sớm chiếm ưu thế trước Bình Dương ở khả năng cầm bóng và tổ chức tấn công.

Nổi bật nhất bên phía Hải Phòng vẫn là “nhạc trưởng” Leandro. Chính cầu thủ này, bằng cú sút phạt chân trái sở trường ở phút thứ 8, đưa bóng chạm xà ngang ra ngoài, làm nên tình huống nguy hiểm đầu tiên cho Hải Phòng. Những phút sau đó, Hải Phòng liên tục gây sức ép với các cú sút của De Jesus, Khánh Hùng, Trọng Nghĩa… nhưng tất cả các pha dứt điểm này đều bị thủ môn Minh Quang đầy kinh nghiệm của đội khách cản phá. Nếu như Leandro chơi nổi bật thì các đồng đội của anh lại cho thấy, họ chưa đủ tầm để biến những đường ban đẹp của anh thành bàn thắng. De Jesus, Khánh Hùng, Văn Thành hay Đức Thắng, những vị trí tấn công của Hải Phòng liên tục bỏ lỡ những cơ hội mà Leandro tạo ra. Điều đó lý giải cho sự bế tắc suốt 45 phút đầu tiên của Hải Phòng bất chấp việc họ lần lướt đối phương về nhiều mặt.

Bình Dương (xanh) tiếp tục phong độ ấn tượng

Chơi cầm chừng nhưng với mũi nhọn Huỳnh Kesley, Philani, các pha phản công của Bình Dương ở hiệp một chưa đem đến bàn thắng nhưng luôn đặt khung thành của Hải Phòng trong tình trạng nguy hiểm. Các CĐV Hải Phòng lấp đầy sân Lạch Tray không tránh khỏi cảm giác lo lắng khi mà tần suất của những pha phản công từ Bình Dương ngày càng tăng và sắc sảo hơn.

Tâm trạng âu lo của Hải Phòng rốt cục đã trở thành sự thật ở phút 47. Trong pha tấn công đầu tiên ở hiệp hai, Bình Dương kiếm được quả đá phạt góc. Từ quả đá phạt này, Huỳnh Kesley kiến thiết một đường bóng đẹp để trung vệ cao lớn Helio trong thế chới với vẫn kịp bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa, mở tỷ số cho Bình Dương. Bàn thắng khiến CĐV chủ nhà như tê tái bởi Helio chính là người cũ của Hải Phòng. Cầu thủ đa năng này có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ hoặc trung vệ nhưng đã bị Hải Phòng thanh lý hợp đồng hồi đầu mùa. Sau đó vài phút, Hải Phòng tưởng như đã tìm bàn gỡ khi Leandro có cơ hội từ quả đá phạt sát vòng 16m50, tuy nhiên lần này, thủ môn Minh Quang của đội khách đã xuất sắc cản phá.

Bàn thua từ “người cũ” buộc Hải Phòng phải dốc sức tìm bàn gỡ. Thế nhưng cũng như quãng thời gian trước đó và cả rất nhiều trận đấu khác, một mình Leandro không kéo nổi Hải Phòng. Thời gian có bóng là rất nhiều nhưng ngoài Leandro, hầu hết các vị trí của Hải Phòng đều chơi rất tệ, để rồi đội chủ nhà gần như chỉ tìm được cơ hội từ những cú đá phạt của Leandro hoặc khoảnh khắc lóe sáng bất thành của chân sút vào thay người Ngọc Thanh.

Tấn công dở, hàng thủ của Hải Phòng bất ngờ phản ứng rất yếu kém với những tình huống bóng bổng. Phút 77, tiếp tục là một quả đá phạt góc của Bình Dương và lần này, chân sút Huỳnh Kesley đã nhanh chân dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho Bình Dương. Trên khán đài, các CĐV Hải Phòng bắt đầu bỏ về…

Tới đây, Hải Phòng hoàn toàn sụp đổ. Họ hoàn toàn bất lực trước hàng thủ chơi rất kỷ luật của đối phương mà nguyên nhân chủ yếu là do các chân sút chủ nhà tự làm hỏng tình huống của mình bằng những pha xử lý rất thiếu kỹ thuật.

Bất lực trong việc tìm bàn gỡ, Hải Phòng còn phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút bù giờ thứ hai. Tình huống dẫn tới bàn thua tiếp tục là một pha phạt góc và người lập công cuối cùng cho Bình Dương là chân sút vào thay người, Anh Đức với cú đánh đầu dũng mãnh tung nóc lưới Hải Phòng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X