Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hot Idol livestream Tường Nhi siêu cute khiến cộng đồng mạng không nỡ rời mắt

Thứ Bảy 12/08/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hot idol Tường Nhi được cộng đồng TikTok Live biết đến thông qua các buổi Live đa dạng, thu hút người xem. Được biết, ngoài vẻ đẹp siêu cute của cô, Tường Nhi còn có rất nhiều tài năng như: đàn hát, dance, ngoại ngữ lưu loát,… Với tài sắc vẹn toàn như thế, Tường Nhi thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày TikTok Live Việt Nam. Và cô sở hữu kênh TikTok với ID: tuongnhi9999 có gần 300k lượt follow.
Chân dung Hot idol Tường Nhi
Chân dung Hot idol Tường Nhi

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không có điều kiện để cô tiếp tục theo học chuyên ngành mình yêu thích sau khi tốt nghiệp xong cấp 3. Vì thế, Tường Nhi đã chọn học Make up và vừa học vừa làm thêm so với các bạn đồng trang lứa. Đi lên từ hai bàn tay trắng, một thân Tường Nhi phải tự trang trải cuộc sống và mọi chi phí sinh hoạt cho hai chị em. Cô phải chắt chiu từng thứ để có thể vừa lo tiền học vừa lo cuộc sống của mình.

Được biết, sau 2 năm bươn chải tại đất khách quê người nhưng với số thu nhập ít ỏi không đủ trang trải cuộc sống hàng ngày. Tường Nhi đã được bạn bè giới thiệu về công việc idol livestream TikTok, một công việc khá lạ vào thời điểm đó đối với cô. Nhưng với ý chí cầu tiến và sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cô đã đồng ý đăng ký trở thành idol live tại Công ty TNHH Kols Media (kolsme.vn).

Những buổi Live dầu của Tường Nhi
Những buổi Live đầu của Tường Nhi

Vì là lần đầu tiếp cận với một lĩnh vực Livestream đầy mới mẻ nên Tường Nhi còn nhiều bỡ ngỡ, chưa biết sử dụng hết tính năng cũng như chưa có chủ đề Live nhất định mỗi khi lên TikTok Live. Trong tháng Live đầu tiên mức thu nhập ít ỏi đã không ít lần khiến cô bỏ cuộc. Nhưng nhận được sự động viên và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ Quản lý Kols Media cô đã không ngừng nỗ lực để có ngày hôm nay. Tường Nhi đã đăng ký học thêm các lớp năng khiếu như: dance, đàn hát,… vì cô biết đẹp thôi là chưa đủ. Đặc biệt, với ý chí cầu tiến, cô đã học thêm ngoại ngữ để phục vụ cho việc giao lưu và trò chuyện với User đến từ nhiều nước khác nhau.

Nhận dược sự ủng hộ từ User các nước
Nhận được sự ủng hộ từ User các nước

Ngoài việc học, Tường Nhi đã biết chú trọng nhiều hơn về chất lượng buổi Live. Cô đầu tư trang thiết bị, tham khảo các idol hot đi trước về bối cảnh, background để có thể sáng tạo một phòng Live theo phong cách của riêng cô. Tường Nhi kết hợp với việc học thêm các lớp năng khiếu để cho ra những chủ đề, nội dung Live đa dạng hơn đến với người xem.

Tường Nhi tự tin với vẻ dẹp rạng ngời
Tường Nhi tự tin với vẻ đẹp rạng ngời

Cuối cùng quả ngọt cũng được gặt hái, Tường Nhi giờ không chỉ là một cái tên mà còn là một idol tiêu biểu thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày của TikTok Live Việt Nam. Liên tục lọt vào Top BXH của các sự kiện do TikTok và Công ty Kols Media tổ chức. Tường Nhi còn xuất sắc được Vinh danh tại Gala Kolsme Năm 2022 với giải Idol Cống hiến của năm. Ngoài những giải thưởng danh giá trên, điều mà Tường Nhi trân quý nhất chính là tình cảm mà người xem đã dành cho cô với gần 300 ngàn người theo dõi và ủng hộ cô trên TikTok.

Tường Nhi liên tục lọt top BXH
Tường Nhi liên tục lọt top BXH

Một cô idol còn khá trẻ, ngoài sự nỗ lực cơm áo gạo tiền mỗi ngày nhưng cô luôn giành thời gian và hướng tới gia đình nhiều nhất có thể. Cô chia sẻ: “Để có được một Tường Nhi như ngày hôm nay, đã có đôi lần em nản chí muốn từ bỏ. Nhưng ngoài sự động viên từ gia đình, bạn bè, em thật sự phải gửi lời cảm ơn đến các Anh/Chị Quản lý Công ty Kols Media đã hỗ trợ em nhiệt tình từ con số 0 cho đến hôm nay với mức thu nhập lên đến 8 – 9 con số. Đặc biệt, một lời cảm ơn đến đấng sinh thành, cảm ơn mẹ đã luôn che chở, bao bọc Nhi, mẹ đã vất vả hy sinh cho con nhiều rồi. Giờ mẹ hãy yên tâm để con có thể gánh vác phần trách nhiệm còn lại của con mẹ nhé!”.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X