Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John O’Shea tranh thủ cưới trước giờ G!

Thứ Năm 10/06/2010 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không góp mặt tại “ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh” song John O’Shea đã kịp “ghi bàn thắng ngoạn mục nhất” trong cuộc đời: kết hôn với bạn gái Yvonne Manning.

Trước giờ bóng lăn ở VCK World Cup 2010, John O’Shea kịp mặc trang phục chú rể. Hôn lễ của hậu vệ khoác áo M.U cùng “đối tác” Yvonne đã diễn ra vui vẻ tại CH Ireland vào hôm qua. Khuôn viên nhà thờ tại khu vực Maynooth rộn ràng hẳn lên với tiếng cười nói, tiếng chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ. Sánh bước bên nhau, cặp uyên ương O’Shea & Yvonne tiến vào nhà thờ cử hành hôn lễ trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của người thân 2 bên gia đình, bạn bè… Sau thủ tục trao nhẫn cưới, cặp uyên ương cùng khách mời đã kéo thẳng đến khách sạn Carton House nằm gần đó. Tại đây, tiệc cưới của O’Shea diễn ra vui vẻ, náo nhiệt.

O’Shea hạnh phúc bên Yvonne Manning

Không khó gì khi nhận ra siêu WAG Coleen Rooney trong số khách mời. Xúng xính trong bộ đầm thướt tha, vóc dáng yêu kiều của Coleen nổi bật hẳn lên. Trong khi Rooney đang mải mê chuẩn bị cho World Cup ở tít tận Nam Phi, Coleen đành thay mặt chồng tới chúc mừng hạnh phúc cho O’Shea & Yvonne. Cùng với Coleen, còn có một loạt chiến hữu của O’Shea tới nâng ly rượu mừng như Kevin Doyle, Wes Brown, Stephen Hunt, Andy Keogh, Daryl Murphy… Không mấy phô trương, hôn lễ của O’Shea diễn ra với nghi thức đơn giản, bình dị.

Sau thời gian dài đi lại, O’Shea đã biến giấc mơ kết nghĩa trăm năm thành hiện thực. Trước đó, vào năm 2008, O’Shea tổ chức lễ đính hôn với cô bạn gái xinh xắn Yvonne. Dù vậy, không ít kẻ “độc miệng” cứ bàn tán rằng O’Shea là dân gay!? “Tôi bị bọn họ gán ghép là dân đồng tính suốt một thời gian dài. Điều đó quả thực hết sức nực cười”, O’Shea nhớ lại. Dẫu sao với hôn lễ vừa tổ chức với Yvonne, nó đã “dập tắt” tin đồn tai quái về sự lệch lạc giới tính của tuyển thủ CH Ireland. Như mọi cặp uyên ương khác, O’Shea cùng tân nương đang háo hức chuẩn bị cho kỳ nghỉ trăng mật trong mùa World Cup năm nay. Ngặt nỗi, người trong cuộc từ chối tiết lộ địa điểm đi nghỉ trăng mật.

Kỳ thực, mùa World Cup năm nay đúng là mùa-uyên-ương-làm-tổ. Trước hôn lễ của O’Shea, cựu tuyển thủ Hà Lan, Frank Rijkaard đã lẳng lặng kết hôn với “tập hai” Stefanie Rucker. Xa hơn nữa, 2 cầu thủ Daniel Agger và Tim Cahill đã đưa hai cô nàng Sofie Nelson, Rebekah “về dinh” trước thềm World Cup 2010. Ngoài ra, còn phải kể đến đám cưới của Luka Modric và bạn gái Vanja tại thị trấn quê hương ở Croatia.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X