Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Cesena: Đây là Serie A chứ không phải Europa League

Chủ Nhật 07/11/2010 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Europa League là sân chơi để lại cho Juventus những thất vọng ghê gớm thì ở Serie A, thày trò Del Neri lại bay cao bằng một phong độ ấn tượng. Sau trận hòa nhạt với Salzburg ở cúp châu Âu, Juve quyết tìm lại mình bằng một chiến thắng ở giải quốc nội.

Đó là trận hòa thứ 4 liên tiếp mà đội quân của Del Neri đón nhận ở Europa League. Một kết quả có thể coi là thất vọng khi đối thủ của họ chỉ là những Lech hay Salzburg. Rõ ràng, có hai thực tế cần phải thừa nhận,Del Neri quá thiếu kinh nghiệm ở châu Âu trong khi Juventus lại không còn mặn mà với giải đấu này.

Juventus luôn chơi tốt ở Serie A

Hai trận đấu với Salzburg, Juventus đã chơi hời hợt và thiếu quyết tâm, có vẻ như Del Neri không muốn các học trò của mình phải mất sức quá nhiều ở giải đấu này khi mục tiêu số 1 của Juve vẫn là ưu tiên cho Serie A. Ở giải quốc nội, Juve chỉ kém Lazio về mặt điểm số nhưng không thể phủ nhận đội bóng thành Turin đã chơi cực tốt trong những vòng đấu gần đây. Họ cầm hòa trên thế thắng trước Inter trước khi ngoạn mục bắn hạ Milan vơi tỷ số 2-1. Cả hai chiến công này cùng đến ở sân San Siro, một nơi luôn là tử địa của Juve mỗi khi hành quân tới đây.

Trước trận đấu tối nay, Del Neri đón nhận một tin không thể buồn hơn khi Krasic sẽ phải nghỉ tới 1 tháng vì chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đâu hồi giữa tuân với Salzburg. Ở trận đấu với Cesena, tiền vệ người Serbia vẫn đang phải thụ án treo giò sau khi phải nhận thẻ đỏ cho hành vi ngã vờ trong trận hòa nhạt 0-0 với Bologna. Tuy nhiên, việc một trong những cầu thủ quan trọng dính chấn thương có lẽ là điều mà Del Neri không hề muốn.

Với việc Krasic phải ra nhập danh sách những thương binh, Juventus đã có tổng cộng 13 ca chấn thương lớn nhỏ.  Mất tới hơn một nửa đội hình, Del Neri đang phải làm công việc bất đắc dĩ là đi hàn gắn và chắp vá đội hình. Khi chỉ còn 1 hậu vệ biên duy nhất, Pepe sẽ được kéo từ tiền vệ cánh trở về vị trí hậu vệ cánh. Sissoko sẽ đá cánh phải thay vì vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Sự điều chỉnh này không gây quá nhiều khó khăn cho Juve bởi hai trận liên tiếp gần đây, đội bóng của Del Neri vẫn chơi khá tốt.

Cesena từng cầm hòa Roma, đánh bại Milan, nhưng đó đã là chuyện của những vòng đấu ở mùa giải. Hiện tại, đội bóng tân binh này đã cảm nhận được sự khắc  nghiệt của giải đấu mà họ đã xa rời 20 năm qua. Quá khó cho Cesena có thể làm được một điều thần kì trước Juventus. Khi trở lại sân chơi quốc nội, Juve sẽ biết làm thế nào để vượt qua những khó khăn nhất là khi họ có lợi thế sân nhà.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Storari; Motta, Bonucci, Sorensen, Grosso; Melo, Marchisio, Aquilani, Sissoko; Quagliarella, Del Piero
Cesena: Antonioli; Ceccarelli, Benalouane, Von Bergen, Lauro; Parolo, Appiah, Nagatomo; Giaccherini, Bogdani, Jimenez

Dự đoán: 2-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X