Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Westham: Liều thuốc trợ tim cho The Kop

Thứ Bảy 20/11/2010 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool sẽ là đội ra sân muộn nhất trong số bộ tứ đại gia tại vòng 14 Premier League. Sau một số trận đấu thăng hoa, đội chủ sân Anfield đang có dấu hiệu khủng hoảng khi để thua một cách toàn diện trước Stoke trên sân khách với tỉ số 0-2. Người ta đang hỏi liệu chuỗi ngày đáng thất vọng như hồi đầu mùa có quay trở lại với Liverpool trong bối cảnh họ mất đi linh hồn Steven Gerrard.

Liverpool trong mùa giải năm nay đã thử độ mạnh của trái tim các cổ động viên bằng những khoảnh khắc sáng tối một cách đầy bất ngờ. Sau cả một serie trận chỉ hòa với thua hồi đầu mùa giải, The Kop bắt đầu tìm lại cảm giác hưng phấn bằng ba chiến thắng liên tiếp Blackburn, Bolton, Chelsea tại Premier League và xen vào giữa là đánh bại Napoli ở đấu trường châu Âu Europa League. Thế nhưng sau những chuỗi ngày tỏa sáng và thăng hoa đó, người ta lại bắt đầu nghi ngờ về sức mạnh thực sự của "lữ đoàn đỏ" khi họ để Wigan cầm hòa rồi Stoke đánh bại trong một trận cầu thua sút về mọi mặt.

Liệu Liverpool có biến Westham thành "liều thuốc trợ tim" để chuẩn bị cho những tháng ngày khó khăn sắp tới?

Không những thế, khó khăn chồng chất khó khăn khi HLV Roy Hodgson lại nhận thêm tin dữ là tiền vệ Steven Gerrard sẽ phải nghỉ thi đấu hẳn một tháng do chấn thương gặp phải khi thi đấu cho tuyển Anh. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của G8 khi anh không chỉ là thủ lĩnh tinh thần trên sân mà còn là ông chủ thực sự nơi khu trung tuyến, mất Gerrard nếu nói không ngoa thì mất hăn một nửa sức mạnh đội bóng. Thế nên người ta đang cần kiểm chứng khả năng cầm quân của HLV Roy Hodgson trong giai đoạn nhạy cảm và đầy khó khăn nay, và còn gì thích hợp để làm thuốc thử hơn là một đội bóng cũng đang khủng hoảng và xếp bét bảng như Westham.

Kể từ đầu mùa giải, The Hammers dưới sự dẫn dắt của HLV Avra Grant đã thi đấu mà nếu miêu tả chỉ có hai từ quá tệ. Họ dường như không biết đến chiến thắng khi chỉ một lần duy nhất đánh bại Tottenham trên sân nhà, còn lại là chuỗi ngày hòa và thua một cách đầy thất vọng. Vì vậy, rất nhiều người đã hi vọng đây sẽ là trận đấu để Liverpool "cắt cầu" và làm bàn đạp cho chuỗi ngày sắp tới khi The Kop phải chạm trán với những đối thủ khó chơi như Tottenham, Aston Villa và Newcastle. Một lí do nữa để các cổ động viên áo đỏ tin vào một chiên thắng cho đội chủ nhà là sự góp mặt trở lại của bốn hảo thủ Torres, Dirk Kuyt, Glen Johnson và Skrtel. Trong khi đó, Westham lại mất một số cầu thủ quan trọng như Mark Noble hay Thomas Hitzlsperger. Thế nên cuộc đối đầu trên sân Anfiled đêm nay hứa hẹn sẽ mang về ba điểm cho thầy trò Roy Hodgson và giúp Liverpool cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina; Carragher, Kyrgiakos, Skrtel, Konchesky; Meireles, Poulsen, Spearing, Maxi; Kuyt, Torres.

Westham: Green; Jacobsen, Upson, Gabbidon, Ilunga, Boa Morte, Kovac, Parker, Dyer, Obinna, Piquionne.

Dự đoán tỉ số: Liverpool thắng 3-1

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X