Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngân Yêu Baby – Idol Tiktok được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Thứ Hai 02/10/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại của ngôi sao sáng, Ngân Yêu Baby là cái tên thường xuyên góp mặt trong top BXH ngày và sự kiện lớn nhỏ của TikTok Live Việt Nam. Có tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ nhân của kênh TikTok có hơn 100k Follower với ID: nganyeubaby99. Cô nàng Idol Ngân Yêu Baby là cái tên được nhiều nhười săn đón nhất hiện nay trên nền tảng giải trí TikTok Live. Phòng Live của cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực và nhiều điều thú vị hài hước lan toả đến với mọi người.
Ngân Yêu Baby – Idol Tiktok được nhiều người săn đón nhất hiện nay 1
Chân dung Hot TikToker Ngân Yêu Baby

Được biết, sau khi tốt nghiệp xong cấp 3 vì hoàn cảnh gia đình nên không thể tiếp tục theo Đại học. Ngân đã chuyển đến Tỉnh Bình Dương để làm việc và sinh sống. Cô đã phải bươn chải và không ngại vất vả mà làm nhiều việc khác nhau cùng một lúc. Từ đi làm Công ty BĐS đến tự do kinh doanh buôn bán quần áo. Cô có thể làm bất cứ công việc nào miễn đó là đồng tiền chân chính do mình kiếm ra. Một mình cô cố gắng lo toan mọi thứ để phụ giúp lo cho mẹ và em gái.

Là một cô gái nghị lực, dù không có nhiều thời gian rảnh nhưng Ngân vẫn luôn cập nhật và trau dồi thêm nhiều kiến thức về Social. Nhờ đó, cô đã biết đến TikTok Live và được Công ty TNHH KOLS MEDIA chú ý đến. Không lâu sau Ngân đã đồng ý ký hợp đồng với Công ty năm 2021, nhưng vì thời gian quá bận và không thể live thường xuyên dẫn đến không có tương tác nên cô đã tạm gác lại việc Livestream.

Ngân Yêu Baby – Idol Tiktok được nhiều người săn đón nhất hiện nay 2
Ngân Yêu Baby trên đường đua BXH ngày

Sự trở lại của ngôi sao sáng!

Sau khi sắp xếp được công việc ổn thoả và có thời gian dư giả, Ngân đã trực tiếp liên hệ với Công ty TNHH KOLS MEDIA để được Live lại và nhận những đãi ngộ tốt nhất.

Vì đã có kinh nghiệm Live từ trước nên lần trở lại này không quá khó khăn với Ngân. Ngoài việc sở hữu ngoại hình nổi bật, cô còn có tài khéo ăn nói, duyên dáng đến từng câu chữ khiến cho người xem không nỡ rời đi. Tuy thời gian Live trở lại đây không lâu nhưng cô đã có được những thành tựu cá nhân cho riêng mình. Ngân Yêu Baby là cái tên minh chứng cho sự trở lại của một ngôi sao, thường xuyên xuất hiện trên top đường đua BXH hàng ngày, luôn lọt top các sự kiện lớn nhỏ do Công ty KOLS MEDIA cũng như TikTok Live tổ chức.

Ngân Yêu Baby – Idol Tiktok được nhiều người săn đón nhất hiện nay 3
Idol Live Ngân Yêu Baby luôn nhận được những món quà mới nhất

Chỉ với thời gian ngắn trở lại Livestream, mà cái tên Ngân Yêu Baby đã khuấy đảo sôi động cộng đồng mạng TikTok. Những phiên Live với nội dung mới mẻ hấp dẫn, những màn PK trả kèo cực căng không kém phần hài hước của cô đã ngày càng thu hút được nhiều Fan và là cái tên hot search trong thời gian gần đây.

Từng là một nữ sinh cấp 3 với bao ước mơ hoài bão, nhưng vì hoàn cảnh gia đình không cho phép nên không thể tiếp tục việc học Đại học theo đuổi ước mơ. Nay, Ngân Yêu Baby đã là một Hot Idol Live với mức thu nhập từ 8 - 9 con số mà bao bạn trẻ mong ước.

Ngân Yêu Baby – Idol Tiktok được nhiều người săn đón nhất hiện nay 4
Những ưu ái hàng đầu User dành cho Ngân Yêu Baby

Ngoài những thành tựu nổi bật ấy, thành công lớn nhất của Ngân là luôn nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là các anh chị User luôn ở bên. Trân quý hơn là luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ Quản lý Kols Media.

Ngân Yêu Baby – Idol Tiktok được nhiều người săn đón nhất hiện nay 5
Ngân Yêu Baby tập trung đầu tư hình ảnh cá nhân

Ở thời điểm hiện tại, Ngân Yêu Baby cho biết đang tập trung phát triển trở thành một Content Creator toàn năng trên nền tảng TikTok để mang lại nhiều nội dung bổ ích và hấp dẫn hơn cho khán giả!

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X