Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày:" Tôi từ chối vì Manchester United"

Thứ Hai 24/10/2011 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những phát biểu đáng chú ý trong ngày được chuyên trang Bongda24h tổng hợp gửi đến quí độc giả.

* "Real Madrid thật may mắn khi có Cris Ronaldo, Benzema và Higuain": Sau chiến thắng 4-0 trước Malaga để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, Sergio Ramos đã không giấu nổi vui mừng về sự tỏa sáng của những đồng đội trên hàng công. Mùa này, bộ ba tấn công của Real Madrid đã thi đấu cực kì ấn tượng, đặc biệt là Cris Ronaldo khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đang cùng Messi chia sẻ ngôi vua phá lưới La Liga với 10 bàn ghi được.

* "Ramsey đã hoàn toàn hồi phục": Trước phong độ ấn tượng của tiền vệ trẻ Aaron Ramsey trong thời gian gần đây, HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò. Theo HLV Wenger, Ramsey đã hoàn toàn hồi phục cả về thể xác lẫn tinh thần sau chấn thương kinh hoàng. Ramsey từng bị gãy chân say pha vào bóng của Shawcross và phải nghỉ thi đấu gần một năm.

Sir Alex Ferguson từ chối dẫn dắt đội Olipic liên hiệp quốc gia trực thuộc vương quốc Anh vì muốn
toàn tâm toàn ý tập trung cho MU

* "Tôi từ chối là vì Manchester United": Mới đây, HLV Alex Ferguson đã tiết lộ rằng ông từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển Olympic của liên hiệp những đội tuyển thuộc vương quốc Anh. Sir Alex cho biết ông từ chối là bởi công việc tại MU đã quá bận rộn, và "ông già gân" cũng không muốn bị phân tâm. Thay vào đó, HLV tuyển U-21 Anh, Stuart Peace được bổ nhiệm vào vị trí này. Olympic 2012 sẽ được tổ chức tại London, vương quốc Anh.

* "Tôi yêu Tottenham nhưng muốn được thi đấu nhiều hơn": Rất có thể trong kì chuyển nhượng mùa đông này, tiền đạo người Nga - Roman Pavlyuchenko sẽ ra đi do không được trọng dụng tại Tottenham. Gia nhập Tottenham năm 2008 từ Spartar Moscow, Pavlyuchenko ghi được 40 bàn trong 107 trận ra sân cho Tottenham. Tiền đạo người Nga đang bị HLV Harry Redknapp rao bán và bản thân Pavlyuchenko cũng vừa tỏ ý định ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

* "Inter Milan vẫn có thể vô địch": Đêm qua, Inter Milan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chievo trên sân nhà nhờ pha làm bàn của Thiago Motta. Nhờ ba điểm có được, Inter Milan leo lên vị trí thứ 16 và thoát khỏi nhóm xuống hạng. Sau trận đấu, hậu vệ Maicon cho rằng Nerazzurri hoàn toàn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Serie A mùa này. Hiện tại, Inter Milan chỉ kém đội đầu bảng Udinese 8 điểm và mùa giải vẫn còn dài để HLV Ranieri cùng các học trò nuôi tham vọng.

* "Chiến thắng mới là quan trọng nhất": Cũng giống Inter Milan, AS Roma hôm qua cũng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Palermo trên sân nhà Olimpico. Chiến thắng này giúp đội quân của HLV Luis Enrique leo lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Serie A, đồng thời cũng an ủi cho trận thua 1-2 trong trận derby thành Rome tuần trước gặp Napoli. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho rằng bất luận thế nào, chiến thắng mới là điều AS Roma coi trọng nhất vào thời điểm hiện tại.

* "Pinto xứng đáng giành giải Oscar": Hôm qua, Bayern Munich đã bại trận 2-1 trước Hannover, với tình huống tiêu điểm là chiếc thẻ đỏ của Jerome Boateng khi hậu vệ người Đức có pha va chạm với Pinto bên phía Hannover. Sau trận đấu, chủ tịch Bayern Munich đã hướng sự công kích vào tiền vệ Pinto bên phía Hannover khi cho rằng cầu thủ này là một kịch sĩ, và không đáng được thi đấu bóng đá. Dù sao tuy thua trận nhưng Bayern Munich vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 22 điểm có được, Hannover xếp ở vị trí thứ tư vớ bốn điểm ít hơn Bayern Munich.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X