Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Shakhtar Donetsk – Tottenham: Buông?

Thứ Năm 19/02/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Spurs sẽ đến làm khách trên sân Hull City trong khuôn khổ Premiership. Như lời tuyên bố của HLV Harry Redknapp, rằng Tottenham sẽ dành ưu tiên số 1 cho mặt trận Premiership, thì hẳn nhiên trận đấu với Hull sẽ rất được chú trọng, nhất là trong bối cảnh Spurs giờ xếp tận thứ 16 BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Còn cuối tuần sau, ưu tiên số 2 sẽ diễn ra, khi Tottenham tiếp M.U trong trận chung kết Carling Cup tại sân Wembley. Nếu mục tiêu mùa này của Spurs là được góp mặt tại UEFA Cup ở mùa giải năm sau, thì gần như họ đã có (vì M.U sẽ đá Champions League). Còn giành được một danh hiệu, Carling Cup không phải là tồi. Hiện, Tottenham vẫn là đương kim giữ Cúp.

Shakhtar sẽ có được chiến thắng vào đêm nay?

Xen giữa 2 trận đấu trên là trận lượt về UEFA Cup, với Shakhtar Donetsk tại White Hart Lane. Ngay cả khi Spurs không giành được một kết quả có lợi trên đất Ukraine, họ vẫn còn cơ hội sửa sai vào giữa tuần sau. Nhưng thực ra, cả BLĐ Tottenham, BHL và cầu thủ đều đã chuẩn bị tâm lý trong trường hợp đội bóng bị chặn lại. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT SHA gửi 6589

Dễ hiểu vì sao, trong bối cảnh hàng loạt trụ cột hoặc chấn thương, hoặc không được thi đấu vì những điều kiện ràng buộc khác nhau, HLV Harry Redknapp vẫn cân nhắc khả năng để tiền vệ Luka Modric và một vài nhân tố chủ chốt khác nghỉ ngơi. Thay vào đó có thể sẽ là sự xuất hiện của một số gương mặt trẻ, hoặc ít khi được sử dụng.

Tottenham chưa bao giờ đối mặt với Shakhtar. Chưa hết, Shakhtar không phải là một đội bóng “tí hon”, dễ bị bắt nạt. Họ chính là đội bóng bị loại khỏi vòng bảng Champions League mùa này có thành tích tốt nhất. Vì thế, hẳn sẽ là rất khó khăn cho Spurs trong nỗ lực dù chỉ là kiếm tìm một trận hòa. Nếu phải hỏi kinh nghiệm một CLB Anh, Tottenham chỉ có thể đến gặp Arsenal, kẻ từng bị phơi áo 0-3 tại Ukraine, trước chính Shakhtar ở mùa Champions League 2000/01.
Bất lợi trên mọi phương diện, kịch bản về một trận thua của Tottenham xem ra là khả thi nhất.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Shakhtar: Hubschmann bị treo giò. Tân binh Castillo có tên trong danh sách thi đấu.

Tottenham: Robbie Keane, Pavlyuchenko, Corluka không đủ điều kiện thi đấu. Defoe, King, O’Hara chấn thương. Khả năng ra sân của Modric là rất thấp.

Tottenham chưa bao giờ gặp một CLB Ukraine tại Cúp châu Âu, trong khi Shakhtar mới đụng độ duy nhất một đội bóng Anh là Arsenal.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Shakhtar: Shust; Duljaj, Kucher, Ilsinho, Shevchuk; Duljaj, Fernandinho, Jadson, Kravchenko; Castillo, Seleznyov
Tottenham: Gomes; Chimbonda, Dawson, Gunter, Bale; Bentley, Huddlestone, Gilberto, Palacios; Campbell, Bent.

DỰ ĐOÁN: Shakhtar thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp UEFA: soạn GO KQ C3 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X