Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 13/11: Ronaldo vắng mặt trận thứ hai liên tiếp

Chủ Nhật 13/11/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo không được đăng ký ở trận Fullham vs MU, tiền vệ Thái Lan gia hạn với đội bóng Nhật Bản, Dortmund lên tiếng về Bellingham là một số tin nóng tối 13/11.

Ronaldo tiếp tục vắng mặt ở trận đấu của MU

Theo thông tin từ Manchester Evening News, Ronaldo đã vắng mặt ở buổi tập của MU trước trận đấu với Fulham. Tiền đạo này cũng không có tên trong danh sách cầu thủ MU di chuyển tới sân của Fullham trước trận đấu cuối cùng trước khi Premier League tạm nghỉ.

Người hâm mộ tin rằng Ronaldo vẫn đang bị ốm và chưa thể trở lại. HLV Erik ten Hag đã xác nhận điều này sau chiến thắng 4-2 trước Aston Villa hôm thứ 6. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo không đá trận cuối cho MU trước World Cup 2022.

Tin bóng đá tối 1311 Ronaldo vắng mặt trận thứ hai liên tiếp 1
Ronaldo sẽ vắng mặt trận thứ hai liên tiếp

Không thể loại trừ khả năng Ronaldo đang phải nhận "án phạt" từ HLV ten Hag. Trước đó, cầu thủ người Bồ đã có màn trình diễn tệ hại trong trận MU thua Aston Villa 1-3. Rất có thể HLV người Hà Lan đang tìm phương án xây dựng lối chơi cho MU khi không có CR7.

Tiền vệ ĐT Thái Lan ký hợp đồng 5 năm với đội bóng J.League 1

Hồi tháng 8 vừa qua, tiền vệ Supachok Sarachat chuyển tới khoác áo Consadole Sapporo dưới dạng cho mượn trong nửa mùa giải. Trong thời gian thi đấu tại đây, tiền vệ người Thái đã có màn trình diễn tương đối tích cực khi góp dấu giày vào nhiều bàn thắng của Consadole.

Phần thưởng cho những nỗ lực của Supachok là một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Sapporo Dome. HLV của đội bóng này đánh giá cao năng lực của cầu thủ 24 tuổi và muốn biến Supachok trở thành trụ cột trong tương lai của CLB này.

Tin bóng đá tối 1311 Ronaldo vắng mặt trận thứ hai liên tiếp 2
Supachok gia hạn với Consadole Sapporo theo bản hợp đồng 5 năm

Consadole Sapporo cũng là đội bóng cũ của Chanathip. Tiền vệ sinh năm 1993 khoác áo Consadole Sapporo và để lại nhiều dấu ấn trước khi gia nhập Kawasaki Frontale hồi đầu năm 2022.

Dortmund chuẩn bị đàm phán với Jude Bellingham

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ vô cùng xuất sắc của Bellingham. Tiền vệ người Anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo và biến mình trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất châu Âu hiện tại. Không khó hiểu khi nhiều đội bóng lớn, từ Real, Liverpool tới MU đều quan tâm tới sao mai 19 tuổi.

CEO của Dortmund, Watzke xác nhận rằng đội bóng này sẽ đàm phán với Bellingham sau World Cup năm nay. Ông cho biết: "Sau giải đấu ở Qatar, chúng tôi sẽ trao đổi và lắng nghe nguyện vọng của Bellingham. Tôi chỉ cần nghe Jude xác nhận là đi hay ở.

Tin bóng đá tối 1311 Ronaldo vắng mặt trận thứ hai liên tiếp 3
Dortmund khó giữ Jude Belllingham

Chúng tôi hiểu rằng nếu có đội bóng lớn nào muốn Bellingham, Dortmund sẽ không có đủ sức mạnh tài chính để giữ chân cậu ấy."

ĐT Thái Lan gặp khó trong quá trình hội quân cho AFF Cup 2022

Theo Siam Sport, chỉ 40 người trong số 75 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan được CLB chủ quản cho phép lên tuyển. Lí do là bởi AFF Cup không phải giải đấu chính thức của FIFA và diễn ra trong thời điểm các giải quốc nội Thái Lan đang vào giai đoạn quan trọng.

Tin bóng đá tối 1311 Ronaldo vắng mặt trận thứ hai liên tiếp 4
ĐT Thái Lan sẽ gặp khó khi các CLB từ chối nhả người

Theo thông tin của tờ MainStand, CLB Buriram United đã đăng ký gửi 4 cầu thủ gồm Narubadin Weerawatnodom, Supachai Chaided, Suphanat Mueanta và Ratthanakorn Maikami sang Leicester để tập huấn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những cầu thủ trên sẽ không thể lên tuyển Thái Lan tập trung cho AFF Cup 2022.

Ngoài ra, dàn cầu thủ thi đấu ở nước ngoài cũng sẽ không về tập trung cùng đội tuyển. Cách đây chưa lâu, Chanathip đã xác nhận bản thân mình không dự AFF Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X