Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 28/12: Arsenal bị từ chối đề nghị mua tiền đạo

Thứ Tư 28/12/2022 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaktar từ chối đề nghị 60 triệu Euro của Arsenal, U21 Hà Nội vào chung kết U21 Quốc gia, ĐT Thái Lan lo lắng khi làm khách ở Indonesia là một số tin nóng tối 28/12.

Thương vụ Mykhaylo Mudryk của Arsenal có biến

Arsenal không giấu mục tiêu sở hữu một tiền đạo ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. HLV Arteta muốn bổ sung sức mạnh cho hàng công và cái tên được đội bóng thành London nhắm tới là Mykhaylo Mudryk, người đang khoác áo Shaktar Donetsk.

Tin bóng đá tối 2812 Arsenal bị từ chối đề nghị mua tiền đạo 1
Shaktar từ chối đề nghị 60 triệu Euro của Arsenal về Mykhaylo Mudryk

Phía Arsenal đã gửi lời đề nghị gồm 40 triệu Euro cùng 20 triệu Euro phụ phí tới Shaktar Donetsk để thuyết phục đội bóng này nhả người. Tuy vậy, theo thông tin từ Fabrizio Romano, phía đội bóng tới từ Ukraina đã từ chối yêu cầu trên.

Nhưng đây không phải "dấu chấm hết" với Arsenal. Đội bóng này vẫn sẽ tiếp tục gửi những lời đề nghị tiếp theo tới Shaktar. Hai bên sẽ tiếp tục thương lượng để đưa ra mức giá cuối cùng làm hài lòng ba bên.

U21 Hà Nội vào chung kết U21 Quốc gia

Bán kết U21 Quốc gia 2022 giữa U21 Hà Nội vs U21 Viettel được coi là "chung kết sớm" khi hai đội đều được đánh giá cao. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và cân bằng như kỳ vọng từ người hâm mộ. Hai đội cho thấy quyết tâm của mình khi không để đối phương chọc thủng lưới ở hiệp 1.

Tin bóng đá tối 2812 Arsenal bị từ chối đề nghị mua tiền đạo 2
U21 Hà Nội lọt vào chung kết U21 QG

Khi trận đấu rơi vào thế bế tắc, dàn sao có cơ hội chinh chiến tại V.League của U21 Hà Nội đã tỏa sáng đúng lúc. Văn Tùng là người ghi bàn mở tỉ số trước khi đích thân cầu thủ này ấn định chiến thắng 3-1 cho U21 Hà Nội ở những phút cuối trận.

Đối thủ của Hà Nội trong trận tranh chức vô địch sẽ được xác định sau cặp bán kết thứ hai giữa Bình Dương và Thanh Hóa.

ĐT Thái Lan lo lắng khi phải làm khách ở Indonesia

Sau chiến thắng quan trọng trước Philippines, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách tới sân của Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2022. Tuy vậy, CĐV cũng như cầu thủ Thái Lan không giấu sự lo lắng trước chuyến hành quân xa nhà này.

Lí do là bởi sự cuồng nhiệt vốn đã trở thành thương hiệu của CĐV Indonesia. Sức ép từ bốn phía khán đài sân Gelora Bung Karno đủ sức khiến nhiều cầu thủ nào phải lo lắng. Chưa kể, hồi tháng 10, bóng đá Indonesia chứng kiến thảm họa sân vận động khiến hàng trăm người thiệt mạng.

Lẽ đó, bà Nualphan Lamsam - Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã nhắc nhở các cầu thủ của mình phải thận trọng trước những trò khiêu khích từ khán đài và chỉ cần tập trung vào trận đấu. Bên cạnh đó, BTC sân chỉ bán 40 nghìn vé, tức một nửa công suất của sân để hạn chế những sự cố có thể xảy ra.

Daley Blind chia tay Ajax Amsterdam

Sau 333 trận ra sân thi đấu cho Ajax Amsterdam, Daley Blind và đội bóng này đã thông báo chấm dứt hợp đồng trước hạn. Cựu sao MU sẽ trở thành cầu thủ tự do và bến đỗ tiếp theo của hậu vệ này được đồn đoán là Royal Antwerp.

Phần lớn sự nghiệp của Daley Blind cũng gắn với đội bóng thủ đô của Hà Lan. Xen giữa hai giai đoạn khoác áo Ajax của Blind là quãng thời gian cầu thủ này gia nhập Man Utd, từ năm 2014 tới 2018.

Tin bóng đá tối 2812 Arsenal bị từ chối đề nghị mua tiền đạo 3
Daley Blind nói lời chia tay Ajax

Cầu thủ bí ẩn trong danh sách đăng ký của MU

Trước trận đấu giữa MU vs Nottingham Forest, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi một cầu thủ "bí ẩn" xuất hiện ở danh sách đăng ký của MU tại Premier League. Cầu thủ này có tên Betinho và được đăng ký số 11 - số áo đang bỏ trống sau khi Greenwood bị loại khỏi đội hình. 

Đáng nói, Betinho chưa từng được CLB chiêu mộ và cũng chẳng phải được đôn lên từ đội trẻ. Vào lúc này, Betinho đang thi đấu tại giải hạng 3 Bồ Đào Nha, trong màu áo CLB S.C Espinho. 

Được biết, đây chỉ là lỗi hiển thị trên hệ thống. Chính Betinho cũng bất ngờ trước thông tin trên. Nhưng anh không quên đã chia sẻ lại khoảnh khắc mình "làm cầu thủ MU" trên Instagram cá nhân. "Thật vui khi được ở trong phòng thay đồ với các bạn, cảm ơn và hẹn gặp lại", Betinho nói, anh cũng không quên gắn thẻ 2 người "đồng hương" là Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X