Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Inter: Đừng đùa với "gà trống"

Thứ Ba 02/11/2010 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như con thú bị thương gầm gừ sau trận thua ở lượt đi cộng thêm thất bại có khó nuốt trôi trước Man United ở giải quốc nội. Tottenham đang tỏ ra quyết tâm trong cuộc tái đấu với Inter tại White Hart Lane.

Thày trò Harry Redknapp vẫn chưa thể quên được buổi tối kinh hoàng ở Giuseppe Meazza dù cho trận đấu diễn ra cách đây đã 2 tuần. Chỉ trong 34 phút, chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi của Gomes đã khiến cho Tottenham phải nhận tới 4 bàn thua. Nhưng cũng từ trận đấu này, người xem được chứng kiến một tinh thần quật khởi của đội bóng nước Anh. Cú hattrick ngoạn mục của G.Bale không thể giúp Tottenham thoát khỏi cảnh trắng tay nhưng nó lại chứng minh tinh thần chiến đấu của Spurs cùng hai yếu tố quan trọng là "danh dự".

Bale và các đồng đội quyết đòi món nợ ở trận lượt đi

Trước cuộc tái đấu với Inter, Tottenham đã mong chờ một kết quả khả quan trước Man United ở giải quốc nội để làm bàn đạp tinh thần cho cuộc phản kích của mình. Nhưng một lần nữa sai lầm của Gomes, sự ma mãnh của Nani và một chút cứng nhắc của trọng tài đã khiến cho Tottenham lại trắng tay. Trận thua 0-2 trong thế không thể tâm phục khẩu phục có thể sẽ khiến cho tinh thần của Tottenham đi xuống. Song trong một phát biểu mới nhất, chính Redknapp đã lên dây cót cho các học trò bằng một tuyên bố cho rằng Tottenham đã sẵn sàng làm mới mình bằng một chiến thắng trước nhà ĐKVĐ châu Âu.

Có 3 yếu tố để Tottenham tin rằng họ có thể tạo ra một cuộc lật đổ tại White Hart Lane. Thứ nhất, sau án treo giò Van der Vaart đã trở lại. Cựu tiền vệ của Real Madrid đã không được đá ở trận lượt đi do chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Twente. Trong những vòng đấu gần đây, Van der Vaart đã chứng minh được vai trò và tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung của "Gà trống". Dù thiếu vắng Gomes (treo giò) nhưng khi Cudicini đã sẵn sàng và Bale sẽ tiếp tục thăng hoa, Spurs hoàn toàn có thể yên tâm về lực lượng.

Thứ hai, trong khi Spurs có đủ những cầu thủ quan trọng thì bên phía đối diện, Inter lại vắng hai cầu thủ tối quan trọng là Cambiasso và Cesar. Bộ đôi này đã đều bị chấn thương trong chiến thắng may mắn trước Genoa ở vòng 9 Serie A. Cesar là "người nhện" trong khung gỗ của Inter trong khi Cambiasso như một hoàn đá tảng ở tuyến giữa của ĐKVĐ châu Âu. Chắc chắn hai sự thay thế là thủ thành

Castellazzi và tiền vệ Muntari sẽ không thể lấp được chỗ trống mà bộ đôi này để lại.

Thứ ba, ở trận đấu này, Tottenham sẽ có lợi thế sân nhà White Hart Lane. Tại thánh địa của mình, Spurs đã thắng tưng bừng tới 4-1 trước Twente dù ở trận đấu đó họ chơi thiếu người trong non nửa thời gian của trận đấu. Với điểm tựa sân nhà, Tottenham sẽ không muốn phung phí cơ hội kiếm điểm dù cho đối thủ của họ đang là ĐKVĐ châu Âu.

Đội hình dự kiến:
Tottenham Hotspur:
Carlo Cudicini,Alan Hutton,Sebastien Bassong, William Gallas, Benoit Assou-Ekotto,Aaron Lennon,Tom Huddlestone, Jermaine Jenas, Gareth Bale, Luca Modric, Peter Crouch.
Inter Milan: Castellazzi, Maicon,Walter Samuel, Lucio, Cristian Chivu; Javier Zanetti, Sulley Muntari; Jonathan Biabiany, Wesley Sneijder, Coutinho;Samuel Eto'o.

Dự đoán: 1-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X