Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

XM.HP - HAGL: Nặng tựa Thái Sơn

Chủ Nhật 21/06/2009 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áp lực đang đè lên đôi vai của HLV Vương Tiến Dũng sau 3 trận thua liên tiếp và Denilson thì vẫn chưa xuất hiện trên sân. NHM đất Cảng rất muốn cả 2 điều đó phải được thay đổi trong trận đấu chiều nay: chiến thắng và Denilson xuất trận.

Với những đổi thay mạnh mẽ về mặt ngoại binh và tư duy làm bóng đá chuyên nghiệp từ mùa giải trước, XM.HP đã có được sự cân bằng so với HAGL trong 3 cuộc đối đầu của họ ở 2 mùa giải gần đây. Nếu không phải vì áp lực chiến thắng và cũng không có sự ràng buộc trong việc sử dụng Denilson, chắc chắn XM.HP sẽ được đánh giá nhỉnh hơn đội khách nhờ lợi thế sân nhà và sự ổn định hơn về lực lượng. Thế nhưng…

Gánh nặng Denilson

Cứ trước mỗi một vòng đấu kể từ khi Denilson chính thức khoác áo XM.HP, NHM đất Cảng lại tự hỏi, liệu cầu thủ người Brazil này có thể ra sân ở trận đấu tới hay không? Mọi câu hỏi trong các buổi họp báo hay nói chuyện riêng tư với HLV Vương Tiến Dũng cũng chỉ xoay quanh chủ để này. Câu chuyện về Denilson ra sân còn quan trọng hơn cuộc chiến trụ hạng XM.HP đang trải qua. Thậm chí, XM.HP có thể thua cũng được nhưng Denilson thì phải có mặt càng sớm càng tốt. NHM chỉ quan tâm đến điều đó thay vì đặt ra câu hỏi, liệu một cầu thủ chấn thương mới lành sẽ đóng góp được những gì trong vài phút ngắn ngủi?

XM.HP (bên trái) rất cần vượt qua áp lực Ảnh: Đức Cường

Chính sự xuất hiện của tiền đạo người Brazil trong trạng thái không lành lặn đẩy HLV họ Vương vào cái thế dùng chẳng đành mà không dùng cũng chẳng xong.

Gánh nặng hàng công

Trận đấu với M.NĐ là trận đầu tiên và duy nhất kể từ khi giai đoạn 2 bắt đầu, HLV Vương Tiến Dũng có trong tay 2 tiền đạo tốt nhất De Jesus và Ngọc Thanh. Đối mặt với HAGL, XM.HP lại phải lắp ghép tạm hàng công khi Ngọc Thanh vắng mặt vì chấn thương. Hàng thủ HAGL không chắc chắn nhưng De Jesus ở mùa giải năm nay lại thiếu đi duyên ghi bàn. Vì thế, rất khó để đặt trọng trách “nổ súng” lên một mình cựu tiền đạo của Thép Cảng.

Cả Leandro lẫn Robert đều được thử nhưng không thu được nhiều hiệu quả. Sự ổn định của hàng thủ giúp XM.HP vững tâm hơn trước một HAGL thiếu cả Duy Quang lẫn Thonglao và chỉ còn biết dựa vào Evaldo và Lee Nguyễn. Hàng tiền vệ nhiều xáo trộn, hàng công cũng không thực sự xuất sắc khi Tăng Tuấn hay Thanh Bình không tỏ ra vượt trội. Với hàng thủ luôn buộc lộ rất nhiều vấn đề ở 2 vị trí trung vệ, HAGL thất thế khá nhiều trước chuyến hành quân tới Lạch Tray.

Đối thủ đang sống nhờ vào cái “tiếng” khi những miếng đánh của HLV Chatchai lại thiếu những cá nhân chất lượng để có thể đem lại hiệu quả cao. Mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của XM.HP. Nhưng để giành được một kết quả tốt, họ phải vượt qua được chính sức ép từ khán giả nhà và những áp lực mà cả lãnh đạo lẫn NHM đất Cảng đang đặt lên vai họ.

Thông tin xung quanh

XM.HP: Ngọc Thanh chấn thương. Nhiều khả năng, Denilson sẽ ra mắt trong đội hình xuất phát.

HAGL: Trần Duy Quang bị thẻ đỏ. Thonglao chấn thương.

Đội hình dự kiến
XM.HP: Xuân Việt, Minh Đức, Bật Hiếu, Thế Phong, Trọng Nghĩa, Minh Châu, Khánh Hùng, Leandro, Đặng Văn Robert, De Jesus, Denilson.
HAGL: Quốc Việt, Văn Trương, Trịnh Duy Quang, Văn Pho, A Huỳnh, Ngọc Cảnh, Mane, Thái Dương, Thanh Bình, Lee Nguyễn, Evaldo.

Dự đoán: 2-2

(theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X