Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/4: Cầu thủ Man United ăn mừng gượng gạo sau trận thắng Coventry

Thứ Hai 22/04/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Man United ăn mừng gượng gạo sau trận thắng Coventry, Mourinho dự khán trận Liverpool vs Fulham,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 22/4/2024.

Cầu thủ Man United ăn mừng gượng gạo sau trận thắng Coventry

Sau chiến thắng 4-2 ở loạt luân lưu trước Coventry City, Rasmus Hojlund và Andre Onana đã lao ôm nhau để ăn mừng. Trước đó, hai đội hòa nhau 3-3 sau thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ.

Ngay sau khi Hojlund thực hiện thành công quả sút luân lưu đưa Man United giành tấm vé dự chung kết FA Cup, một nửa đội bóng đã ăn mừng chiến thắng nhưng nửa còn lại thì không.

Man United
Dalot ăn mừng gượng gạo sau khi Man United giành vé dự Chung kết FA Cup

Dalot thậm chí còn cho thấy sự gượng gạo khi chụp hình ăn mừng cùng Hojlund. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cùng một số cầu thủ khác của "Quỷ đỏ" sau đó đã bỏ luôn vào đường hầm.

Mourinho dự khán trận Liverpool vs Fulham

Jose Mourinho bất ngờ có mặt dự khán trận đấu của Liverpool vs Fulham trước tin đồn thay thế Klopp. Cùng với cựu thuyền trưởng của Man United, trên sân Craven Cottage còn có sự xuất hiện của một ứng viên khác thay thế Klopp là Montella, hiện đang là thuyền trưởng ĐT Thổ Nhỹ Kỳ.

Với Mourinho, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang trong quá trình tìm việc mơi sau khi vị AS Roma sa thải. Ông vốn đã quen với môi trường bóng đá Anh, tuy nhiên, phong cách của “Người đặc biệt” lại trái ngược hoàn toàn với Liverpool- đội bóng sở hữu lối đá tấn công mạnh mẽ.

Hiện đội chủ sân Anfield vẫn chưa chốt ai thay thế Klopp. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi mùa giải 2023/24 hạ màn. 

Klopp không quan tâm đến Manchester City

Liverpool đã đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 ngay tại Craven Cottage trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò Jurgen Klopp tạm thời vượt mặt Manchester City trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn ("The Citizens" đá ít hơn 1 trận).

Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân nước Đức bày tỏ: "Tôi cảm thấy áp lực trên bảng xếp hạng nhưng bạn có nghĩ Manchester City có quan tâm không? Tôi không quan tâm. Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân.

Điểm tin sáng 224 Cầu thủ Man United ăn mừng gượng gạo sau trận thắng Coventry 1
Jurgen Klopp muốn cùng Liverpool hướng về phía trước

Tôi nói tất cả những gì tôi nghĩ sẽ có ích. Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi gặp Everton và đây không phải là một trận đấu bình thường. Dù khó nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

Ancelotti hài lòng với chiến thắng của Real Madrid trước Barca

"Chúng tôi đã đối phó với họ rất tốt và chúng tôi rất hạnh phúc. Real Madrid đang ở vị trí tốt, với rất nhiều khát khao, nhiệt huyết và bầu không khí tuyệt vời tại Bernabeu. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được điều gì đó tích cực trong mùa giải này", HLV Ancelotti bày tỏ sau trận thắng 3-2 trước Barcelona.

Điểm tin sáng 224 Cầu thủ Man United ăn mừng gượng gạo sau trận thắng Coventry 2
Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Barca

Khi được hỏi về những bình luận của HLV Xavi về bàn thắng không được VAR công nhận của Lamine Yamal, vị chiến lược gia người Ý nói thêm:

"Tôi không muốn bình luận về những gì Xavi nghĩ. Mọi người đều có quyền tự do nói những gì mình muốn. Đó là một trận đấu khó khăn, chất lượng và ở trình độ cao. Tôi không nghĩ đó là một bàn thắng vì không có hình ảnh rõ ràng về nó. Và tôi nghĩ quả phạt đền của Lucas Vazquez là rõ ràng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X