Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/5: Sancho được HLV Ten Hag quan tâm đặc biệt

Thứ Hai 06/05/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen tạo cột mốc khó tin với trận bất bại thứ 48, Sancho được HLV Ten Hag quan tâm đặc biệt,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 6/5/2024.

Ten Hag dành sự quan tâm trở lại với Sancho

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Man United, Ten Hag bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Sancho và kỳ vọng về tương lai mới với tiền vệ này. Vị chiến lược gia người Hà Lan nói:

"Chúng tôi đã xảy ra xung đột, nhưng trước tiên hãy kết thúc mùa giải. Vì vậy bây giờ hãy tránh xa vấn đề này, nó không quan trọng. Chúng tôi quan sát những trận đấu của cậu ấy. Không hẳn là tất cả nhưng chúng tôi đã chú ý nhiều hơn đến những trận đấu của Dortmund, nơi Jadon Sancho chơi bóng".

jadon-sancho-borussia-dortmund-erik-ten-hag-man-utd
Sancho đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund

“Chúng tôi cũng đến thăm cậu ấy, nói chuyện với và chúng tôi sẽ tiếp tục quá trình này, liên tục giữ liên lạc. Chúng tôi còn 4 trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh và sau đó là trận chung kết FA Cup, vì vậy chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè”.

Leverkusen tạo cột mốc khó tin với trận bất bại thứ 48

Với chiến thắng trước Frankfurt, Leverkusen chạm mốc 48 trận bất bại, phá sâu kỷ lục bất bại ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu của Juventus (43 trận).

Không những vậy, thầy trò HLV Xabi Alonso còn san bằng kỷ lục chuỗi bất bại dài nhất trên mọi đấu trường cấp CLB của Benfica (Bồ Đào Nha) giai đoạn 1963-1965. Nếu hòa hoặc thắng Roma trong trận bán kết lượt về Europa League trên sân nhà ngày 9/5, Leverkusen sẽ lập kỷ lục mới.

Điểm tin sáng 65 Sancho được HLV Ten Hag quan tâm đặc biệt 1
Leverkusen lập cột mốc lịch sử

Với phong độ và sự tự tin hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải 2023/24 với cú ăn ba vô địch quốc gia, Cúp quốc gia và Europa League, đi kèm với đó là thành tích bất bại trong toàn bộ 53 trận.

Robben xuất hiện trong phòng thay đồ của Man City

Cựu cầu thủ người Hà Lan, người từng chơi dưới thời Pep Guardiola ở Bayern Munich, được thầy cũ mời đến gặp toàn đội sau tiếng còi chung cuộc. Theo Football London, Robben đã chúc mừng các cầu thủ và khuyến khích họ duy trì áp lực lên đội đầu bảng Arsenal.

Điểm tin sáng 65 Sancho được HLV Ten Hag quan tâm đặc biệt 2
Robben được bắt gặp xuất hiện trong phòng thay đồ của Man City

Tuy nhiên, Etihad không phải là sân vận động duy nhất mà Robben có mặt trong chuyến thăm Vương quốc Anh.Trên mạng xã hội xuất hiện những video anh ở khu vực dành cho cầu thủ ở Anfield, cùng với đồng đội cũ ở Bayern, Thiago Alcantara.

Son Heung Min không từ bỏ tham vọng cùng Tottenham dự Cúp C1

Chia sẻ với Sky Sports sau trận thua Liverpool, cầu thủ người Hàn Quốc cho hay: "Chúng tôi chắc chắn đang đi đúng hướng, đừng hiểu sai ý tôi, những thất bại sẽ khiến nỗi đau trở nên rõ ràng hơn nhưng chúng tôi phải nỗ lực để tiến bộ".

"Tất cả chúng tôi đều muốn chơi ở Champions League. Còn ba trận đấu nữa và chúng tôi phải cống hiến hết mình, tiếp tục tin tưởng vào bản thân và cống hiến hết mình", Son Heung Min khẳng định

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X