Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/3: Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia trước thềm tuổi 40

Thứ Hai 11/03/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia, Tăng Tiến nhận án phạt nặng sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải hay PSG ra thông báo về Lee Kang In là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 11/3/2024.

Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã hé lộ tình trạng hiện tại của bản thân tại Juventus. Chân sút 39 tuổi cho hay:

“Tôi rất vui khi được chơi bóng tại Saudi Arabia. Bản thân tôi hoàn thoải mái và rất hạnh phúc khi khoác áo Al Nassr. Mùa giải vẫn còn trước mắt và chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở tất cả các đấu trường”.

Điểm tin tối 113 Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia trước thềm tuổi 40 1
Ronaldo bày tỏ sự hạnh phúc khi thi đấu tại Saudi Arabia 

Có thể thấy, CR7 đang rất hạnh phúc tại Saudi Arabia, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn chưa có ý định rời khỏi Ả Rập trong tương lai gần. Hợp đồng của Ronaldo với Al Nassr có thời hạn đến mùa hè 2025. Trong hơn 1 năm tới, cả hai sẽ có những cuộc đàm phán để quyết định việc đi hay ở.

PSG ra thông báo quan trọng về Lee Kang In

Theo Korea Times, PSG đã có cuộc trao đổi tích cực với Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc về trường hợp của tiền vệ Lee Kang In. KFA muốn gọi cầu thủ sinh năm 2001 về tham dự Olympic Hàn Quốc nếu đội bóng này giành vé dự Thế vận hội mùa hè 2024.

Điểm tin tối 113 Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia trước thềm tuổi 40 2
PSG tạo điều kiện để Lee Kang In dự Olympic Paris

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng để Lee Kang In về tham dự Olympic Paris, tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không được tham dự giải U23 châu Á 2024. Bởi trong giai đoạn này, Champions League và Ligue 1 đang bước vào giai đoạn nước rút.

Tăng Tiến nhận án phạt nặng sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải

Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mới đây đã đưa ra phán quyết về cầu thủ Tăng Tiến. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1994 được xác định có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng trong trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 13 V.League vào ngày 8/3.

Điểm tin tối 113 Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia trước thềm tuổi 40 3
Tăng Tiến bị treo giò 4 trận sau hành vi vào bóng thô bạo với Tuấn Hải

Tăng Tiến sẽ nhận án phạt treo giò 4 trận và nộp phạt 20 triệu đồng cho hành vi phi thể thao của mình. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ này bị phạt nặng vì hành vi thô bạo. 6 năm trước Tăng Tiến từng bị VFF cấm thi đấu 6 trận và bị bầu Đức treo giò hết lượt đi vì phạm lỗi thô bạo với Duy Mạnh của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X