Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/4: Hoàng Đức sang Thái Lan, chờ gia nhập đại gia Thai League

Thứ Hai 08/04/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng Đức sang Thái Lan, chờ gia nhập đại gia Thai League, Manuel Neuer trở lại trước thềm đấu Arsenal,... là những tin chính có trong điểm tin tối 8/4/2024.

Hoàng Đức sang Thái Lan, chờ gia nhập đại gia Thai League

Hoàng Đức mới đây đã bay trực tiếp sang Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu thêm về lời đề nghị, những chế độ đãi ngộ từ phía các đội bóng xứ sở chùa vàng.

Danh tính của một trong hai đội Thái Lan được xác định là Pathum United. CLB này đã săn đón tiền vệ sinh năm 1998 đã từ năm 2021.

Điểm tin tối 84 Hoàng Đức sang Thái Lan, chờ gia nhập đại gia Thai League 1
Hoàng Đức có thể gia nhập đội bóng Thái Lan ở mùa giải sau 

Đội bóng này sẵn sàng trả mức lương trên 20.000 USD kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển cho tiền vệ này. Bên cạnh đó, đội bóng Thái Lan cũng tạo nhiều điều kiện về quyền lợi quảng cáo cho tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Manuel Neuer trở lại trước thềm đấu Arsenal

Neuer vừa trở lại tập luyện vào Chủ nhật và anh còn một buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal tại tứ kết Cúp C1. Tuy nhiên, những người đồng đội khác của anh như Kingsley Coman, Leroy Sane, Aleks Pavlovic và Nous Mazraoui đều có thể bỏ lỡ chuyến đi tới London.

Điểm tin tối 84 Hoàng Đức sang Thái Lan, chờ gia nhập đại gia Thai League 2
Manuel Neuer có thể tái xuất trong trận đấu Arsenal

Với Arsenal, đội bóng thành London đã đánh bại Brighton 3-0 nhờ các bàn thắng của Bukayo Saka, Kai Havertz và Leandro Trossard. 

Bukayo Saka đã vượt qua bài kiểm tra thể lực muộn cho chuyến đi đến bờ biển phía nam. Anh không đá trọn vẹn 90 phút trước Brighton, nên ngôi sao sinh năm 2001 có thể sẵn sàng đá chính trước Bayern.

Huyền thoại MU mong Arsnenal vô địch Ngoại hạng Anh

Trận hòa của Liverpool trước Man United khiến The Kop đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Theo Rio Ferdinand, đây có thể là bước ngoặt của mùa giải.

Huyền thoại của Man United bày tỏ:

“Người hâm mộ Arsenal làm tôi khó chịu. Nhưng tôi muốn họ giành chiến thắng ngay bây giờ. Tôi rất mong Arsenal giành được nó (chức vô địch). Tôi cầu xin Arsenal, đừng làm mọi chuyện rối tung lên lúc này. Giờ là thời khắc của các bạn. Hôm nay, chúng tôi đã giúp bạn một việc, đừng làm hỏng chuyện lúc này”.

Wayne Rooney chỉ ra đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

"Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Cuộc đua danh hiệu còn 7 trận nữa. Sẽ có rất nhiều điều xảy ra từ nay đến cuối mùa giải. Tôi nghĩ Liverpool sẽ giành chức vô địch", huyền thoại của Man United nhận định.

Điểm tin tối 84 Hoàng Đức sang Thái Lan, chờ gia nhập đại gia Thai League 3
 Liverpool được đánh giá sáng cửa giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool chạm trán Crystal Palace. Trong khi đó, Arsenal đối đầu Aston Villa và Man City đụng độ Luton Town. Mục tiêu của The Kop phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Palace trước khi hy vọng hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẩy chân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X